Thứ Bảy, 20/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hội nghị kiểm điểm đánh giá, nhận xét Ban Thường vụ, Ban Giám hiệu nhà trường năm học 2021-2022

Đến dự Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Văn phòng Đảng uỷ công an Trung ương, các Cục chức năng và các đồng chí lãnh đạo phòng tham mưu trực thuộc Cục Đào tạo, Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị, Cơ quan Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ CATW.

Về phía nhà trường có Đại tá Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, chủ trì Hội nghị; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, cán bộ chủ chốt các đơn vị, đại diện UBKT Đảng uỷ và các tổ chức quần chúng trong nhà trường.

 

Đồng chí Đại tá Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội nghị 

Hội nghị diễn ra trong thời gian 01 ngày, với tinh thần dân chủ, khách quan, gồm 2 nội dung chính là phần kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Đảng uỷ và phần kiểm điểm từng đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám hiệu nhà trường trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác của nhà trường năm học 2021-2022.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Đại tá Lê Hoài Nam, BTĐU, Hiệu trưởng đã đề nghị các đồng chí tham gia kiểm điểm và các đồng chí dự Hội nghị phải phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình, thẳng thắn, chân thành trên tinh thần xây dựng.

Báo cáo kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Đảng uỷ do đồng chí Tô Thế Nhân, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng đã nêu rõ kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng uỷ trong năm học 2021-2022, tập thể Ban Thường vụ Đảng uỷ luôn đoàn kết, thống nhất, nghiêm túc thực hiện quy chế hoạt động của Đảng ủy cũng như của cơ quan, đơn vị. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám hiệu, tạo được sự đồng thuận, nhất trí cao trong giải quyết công việc. Thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền, triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thường xuyên duy trì chế độ sinh hoạt cấp ủy theo định kỳ và đột xuất. Quan tâm đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực công tác cho cán bộ, đảng viên. Chỉ đạo các Chi bộ thực hiện hiệu quả quy chế tập trung, dân chủ và kế hoạch phòng, chống dịch bệnh Covid -19. Bên cạnh những kết quả đạt được, còn một số hạn chế, khuyết điểm như: Việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ chuyên môn còn chậm; việc ứng dụng công nghệ thông tin trong lãnh đạo quản lý còn hạn chế, đồng thời, đề ra các giải pháp khắc phục những hạn chế, giúp Ban Thường vụ Đảng ủy tiếp tục thực hiện tốt công tác lãnh đạo năm học 2022-2023.

Cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám hiệu lần lượt kiểm điểm với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm cao, nhìn thẳng vào sự thật, đã đánh giá đúng những mặt đã làm được, chỉ rõ những hạn chế tồn tại và nguyên nhân, từ đó đề ra những giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Các đồng chí dự Hội nghị tích cực phát biểu, tham gia ý kiến góp ý cho Dự thảo Báo cáo kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy và góp ý cho từng thành viên trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc.

Kết thúc Hội nghị đồng chí Đại tá Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của các tập thể, cá nhân có liên quan. Đồng chí yêu cầu, trong thời gian tới, Ban Thường vụ Đảng ủy tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, khắc phục những hạn chế để thực hiện tốt hơn công tác lãnh đạo, chỉ đạo; tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trên cơ sở nguyên tắc, chấp hành nghiêm túc quy chế làm việc, phân công công việc khoa học, đảm bảo hiệu lực, hiệu quả; phát huy trí tuệ tập thể đi đôi với đề cao trách nhiệm cụ thể đối với cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị kiểm điểm:





Phòng Chính trị

Biên tập: Loan Trần

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi