Thứ Bảy, 20/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Đoàn Thanh niên tổ chức Chương trình “Gala Chào tân học viên K59S”

 

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Đến dự Chương trình có đồng chí Thượng tá, Tiến sĩ Đồng Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng, các đồng chí chủ nhiệm trung đội. Tham gia Chương trình có sự giao lưu của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Lâm Nghiệp.

Đồng chí Thượng tá TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho đội văn nghệ.

Tại Chương trình, Ban Chấp hành Đoàn trường đã tổ chức chiếu video về quá trình nhập học của học viên K59S, video giới thiệu về nhà trường và các hoạt động Đoàn, tổ chức gắn huy hiệu đoàn cho đoàn viên K59S, tổ chức phát động Cuộc thi “Cảm xúc tân học viên”.

Cũng tại Chương trình, đoàn viên thanh niên nhà trường và đoàn viên thanh niên Trường Đại học Lâm Nghiệp đã gửi đến các bạn đoàn viên K59S chương trình văn nghệ đặc sắc với nhiều tiết mục trẻ trung, sôi động.

Đồng chí Thiếu tá Vũ Hưởng Lộc phát biểu trong chương trình Gala chào tân học viên K59S.

Chương trình Gala Chào tân học viên K59S được tổ chức nhằm tạo không khí hào hứng, khí thế thi đua sôi nổi, giúp các học viên khóa K59S làm quen và hòa nhập với môi trường học tập, rèn luyện mới tại nhà trường. Đồng thời tạo ra sự kết nối, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa học viên các khóa trong nhà trường, giúp học viên K59S có thêm những thông tin về nhà trường, về các chuyên ngành mình học tập, về các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên.

Chương trình “Gala Chào tân học viên K59S” được Ban Chấp hành Đoàn trường chuẩn bị kỹ lưỡng, tổ chức chu đáo với nhiều nội dung được dàn dựng công phu. Đặc biệt chương trình văn nghệ có sự tham gia giao lưu văn nghệ của đoàn viên thanh niên Trường Đại học Lâm Nghiệp đã thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên nhà trường, để lại những ấn tượng sâu sắc đối với các đồng chí tham dự chương trình, các đồng chí tân học viên.

Một số hình ảnh chương trình văn nghệ:

 


 Bài: Đoàn Thanh niên

Biên tập: Bích Vân - Phòng HCTH

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi