Thứ Bảy, 20/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Bế mạc và trao giải giả bóng đá các chi đoàn khối cán bộ, giáo viên chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Đến dự có đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; dự Lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị, TCQC và các đội bóng tham gia giải đấu.

Trận Chung kết diễn ra sôi nổi, hấp giữa hai đội bóng của Chi đoàn CB5 và Chi đoàn NV7,9. Kết quả đội bóng Chi đoàn CB5 giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và đoạt chức vô địch.

 

  Một số hình ảnh tại trận chung kết của giải đấu.

Tại Lễ Bế mạc, ngoài chức vô địch được trao cho đội bóng Chi đoàn CB5, Ban Tổ chức còn trao giải Nhì cho đội Chi đoàn NV7,9;  hai đội Chi đoàn P2 và NV1-5 nhận đồng giải Ba; đội Chi đoàn CB1,2,3 đạt giải Phong cách.

Về các giải cá nhân:

Vua phá lưới được trao cho cầu thủ Hà Tuấn Thắng - Đội bóng Chi đoàn CB5 với 7 bàn thắng được ghi.

Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Nguyễn Đắc Hà - Đội bóng Chi đoàn CB5.Thủ môn xuất sắc nhất được trao cho thủ môn Vũ Văn Vượng - Đội Chi đoàn NV7,9.

Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho đội vô địch.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng Phòng 2 trao giải cho đội đạt Giải Nhì. 

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hưởng Lộc, Bí thư Đoàn Thanh niên trao giải cá nhân.

15 trận đấu của giải đấu đã khép lại với 31 bàn thắng được ghi, các trận đấu diễn ra trong không khi vui tươi, phấn khởi của cán bộ, giáo viên nhà trường, thực sự là điểm nhấn ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Bài: Đoàn Thanh niên

Biên tập: Minh Quyết - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi