Thứ Bảy, 20/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Cựu học viên lớp B1C8H K37 gặp mặt 20 năm ngày ra trường

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng, phụ trách nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị, giáo viên nhà trường; các thầy giáo nguyên là giáo viên chủ nhiệm lớp cùng các đồng chí cựu sinh viên lớp Lớp B1C8H K37.

Tập thể lớp B1C8H K37 tặng hoa và quà lưu niệm cho nhà trường.

Tập thể lớp B1C8HK37 tặng hoa và quà lưu niệm cho đồng chí Vũ Quốc Dưỡng - Nguyên giáo viên chủ nhiệm lớp K37.

Lớp B1C8H K37 niên khóa 2000-2002 có 52 thành viên, được đào tạo chuyên ngành Cảnh sát hình sự. Trải qua những năm tháng học tập, rèn luyện dưới mái trường Trung học CSND I (nay là Trường Cao đẳng CSND I); các học viên đã phát huy được thế mạnh của mỗi cá nhân và tập thể, trở thành một trong những lớp có thành tích học tập tốt được sự ghi nhận của Ban Giám hiệu và tập thể thầy cô giáo.

Sau khi ra trường, học viên lớp B1C8H K37 được phân công về công tác tại nhiều đơn vị thuộc Bộ Công an và Công an các đơn vị, địa phương trên khắp mọi miền Tổ quốc. Qua 20 năm không ngừng luyện rèn và phấn đấu, các cựu học viên luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau thực hiện các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó. Đặc biệt, nhiều đồng chí đã và đang giữ nhiều chức vụ lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong lực lượng CAND như: Phó Trưởng Công an thành phố, huyện; Phó Trưởng phòng; Đội trưởng, Đội phó Công an các đơn vị địa phương …

Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng, phụ trách nhà trường phát biểu tại chương trình.

Thay mặt nhà trường, đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng, phụ trách nhà trường chúc mừng những thành tích mà tập thể cựu học viên lớp B1C8HK37 đã đạt được và đánh giá cao tinh thần đoàn kết cùng phát triển của Ban liên lạc lớp. Đồng chí hi vọng rằng trong thời gian tới, học viên lớp B1C8H K37 tiếp tục trau dồi kiến thức, rèn luyện bản lĩnh và trí tuệ, cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội; dõi theo và ủng hộ công tác giáo dục đào tạo của Trường Cao đẳng CSND I ngày càng lớn mạnh.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Đồng chí Vũ Quốc Dưỡng - Nguyên giáo viên chủ nhiệm lớp B1C8H K37 phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Đỗ Toàn Thắng - B Trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tập thể lớp B1C8H K37 cùng xem lại video chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong thời gian học tập và công tác.

Bài: Phương Thảo - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi