Thứ Sáu, 26/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Đoàn công tác nhà trường thăm, tặng quà 03 gia đình liệt sĩ Công an quận Cầu Giấy

Tham gia đoàn có đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó  Hiệu trưởng, Trưởng đoàn cùng đại diện Cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng trong Nhà trường.

 Đồng chí Thượng tá Đồng Thị Hồng Nhung, PHT Nhà trường, cùng đại diện Cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng trong Nhà trường tới thăm hỏi và động viên gia đình đ/c Thượng tá Đặng Anh Quân.

Đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị đã đến nhà riêng thăm hỏi và động viên gia đình các đồng chí: Thượng tá Đặng Anh Quân, Thượng úy Đỗ Đức Việt, Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc. Đoàn cán bộ, chiến sĩ Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I - Bộ Công an thắp hương bày tỏ sự tiếc thương đối với 3 cán bộ, chiến sĩ Đội PCCC và CNCH Công an quận Cầu Giấy đã hy sinh khi làm nhiệm vụ ngày 01/8/2022.

 Đồng chí Thượng tá Đồng Thị Hồng Nhung, PHT Nhà trường cùng đại diện Cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng trong Nhà trường tới thăm hỏi và động viên gia đình đ/c Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc.

Đồng chí Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng bày tỏ xúc động trước tinh thần quả cảm, không sợ nguy hiểm đối với bản thân khi làm nhiệm vụ. Đặc biệt, Tổ trinh sát đám cháy gồm 3 đồng chí đã triển khai trinh sát, tổ chức chữa cháy, hướng dẫn 8 người bị nạn thoát ra ngoài an toàn. Đây thực sự là những hành động dũng cảm, nghĩa hiệp, cao cả được nhân dân cảm phục, trân trọng. Những tấm gương quên mình vì tính mạng của người bị nạn trong cộng đồng cần được kịp thời lan tỏa để nhiều người có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

 Đồng chí Thượng tá Đồng Thị Hồng Nhung, PHT Nhà trường cùng đại diện Cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng trong Nhà trường tới thăm hỏi và động viên gia đình đ/c Thượng úy Đỗ Đức Việt.

Ảnh, Bài: Đỗ Anh Tuấn - Phòng Chính trị

Biên tập: Bích Vân - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi