Thứ Sáu, 26/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Đoàn Thanh niên tổ chức Lễ Khai mạc Giải bóng chuyền các chi đoàn khối học viên chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

Dự chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng dự có các đồng chí Lãnh đạo đại diện các đơn vị, các tổ chức quần chúng và gần 500 vận động viên đến từ các chi đoàn khối học viên K58S, K59S.

Giải năm nay có sự tham gia của 29 đội bóng đến từ các chi đoàn khối học viên K58S và K59S; các đội bóng bốc thăm thi đấu loại trực tiếp theo thể thức 3 séc thắng 2. Các đội bóng và các vận động viên bằng tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ đã và đang mang đến giải đấu năm nay một khí thế thi đua sôi nổi, một tinh thần thể thao tích cực, lành mạnh. Giải đấu lần này một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên nhà trường nói chung và đoàn viên khối học viên nói riêng. Giải đấu sẽ là cơ sở để Đoàn Thanh niên Nhà trường tuyển chọn hạt nhân xây dựng phong trào và tiếp tục đẩy mạnh hoạt động thể thao trong thời gian tới.

Sau Lễ Khai mạc các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn giữa các đội bóng trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Giải đấu đã và đang mang tới bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên thanh niên khối học viên, là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)./.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai mạc:

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với đại diện các đội bóng.

Đồng chí Thiếu tá Vũ Hưởng Lộc, Bí thư Đoàn Thanh niên nhà trường phát biểu khai mạc.

Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ.

Đại diện vận động viên tuyên thệ.

Các trận đấu diễn ra sôi động thu hút đông đảo đoàn viên tham gia thi đấu cổ vũ.

Bài: Đoàn Thanh niên

Biên tập: Trịnh Minh Quyết - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi