Thứ Bảy, 20/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đến dự và chỉ đạo buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Tô Thế Nhân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Về phía khách mời có đại diện Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Bộ Công an; các đồng chí nguyên Chủ tịch Hội Phụ nữ nhà trường các thời kỳ. Về phía nhà trường, có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng và toàn thể hội viên phụ nữ.

Đồng chí Đại tá Tô Thế Nhân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Tại chương trình gặp mặt, Hội Phụ nữ nhà trường đã ra mắt Câu lạc bộ Văn - Thể - Mỹ với mục đích tạo sân chơi bổ ích, bồi dưỡng các hạt nhân phong trào, tiến tới nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên phụ nữ.

Cũng tại chương trình, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ nhà trường đã triển khai việc ký kết giao ước thi đua giữa các Hội Phụ nữ cơ sở thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ Công an bản lĩnh, nhân văn, kỷ cương, trách nhiệm vì An ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc gia đình”. Với 18 nội dung giao ước và 8 chỉ tiêu cơ bản, Đảng ủy Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện Hội Phụ nữ Bộ Công an và Ban Chấp hành Hội Phụ nữ nhà trường đã chứng kiến 5 Hội Phụ nữ cơ sở ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua, hướng đến xây dựng các cấp Hội trong Hội Phụ nữ nhà trường ngày càng tiến bộ, phát triển, đạt được các chỉ tiêu thi đua đã ký kết trong Cụm thi đua số 6 - Hội Phụ nữ Bộ Công an trong giai đoạn 2022-2026.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Thùy Dương - Chủ tịch HPN nhà trường phát biểu tại chương trình

Hội nghị đã ôn lại lịch sử về Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ôn lại lịch sử của Hội Phụ nữ nhà trường, báo cáo kết quả công tác Hội và phong trào phụ nữ trong 3 quý đầu năm qua các nội dung công tác trọng tâm Hội.

Ngay trước giờ diễn ra hội nghị, Ban Tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp Phụ nữ T09” năm 2022 đã tiến hành chấm và xét chọn giải trưng bày triển lãm đối với các tập thể cơ sở Hội. Với phần trưng bày trung tâm chủ đề Hoa tháng Mười, 5 phần trưng bày của các Hội cơ sở tôn vinh các tác phẩm tham dự cuộc thi ảnh và sự thể hiện sinh động công tác Hội, phong trào phụ nữ ở cơ sở, phụ nữ nhà trường đã có kỷ niệm đáng nhớ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phần cuối của Hội nghị, Ban Tổ chức cuộc thi đã đánh giá tổng kết và trao giải đối với các tập thể, cá nhân đoạt giải. Kết quả với gần 20 tác phẩm dự thi tại bảng dành cho nữ lãnh đạo và gần 70 tác phẩm dự thi tại bảng dành cho hội viên, Ban Tổ chức đã trao thưởng đối với 5 giải tập thể, 26 giải cá nhân và 02 giải phụ.

Trước đó, trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), Hội Phụ nữ đã tham mưu tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ giữa các Hội cơ sở và triển khai các phần việc phụ nữ, tổ chức các hoạt động tuyên truyền pháp luật, các hoạt động sinh hoạt chính trị, sinh hoạt văn hóa, từ thiện xã hội tại Khu di tích K9 – Ba Vì, Hòa Bình, Tuyên Quang… Các hoạt động Hội đã tạo không khí thi đua sôi nổi và xây dựng mối đoàn kêt, thống nhất, cổ vũ tinh thần hội viên phụ nữ nhà trường hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng tổ chức Hội ngày càng tiến bộ và phát triển.

Một số hình ảnh đẹp từ chương trình:

Hội Phụ nữ nhà trường ra mắt Câu lạc bộ Văn - Thể - Mỹ

​Đồng chí Đại tá Tô Thế Nhân, Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà chúc mừng đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thị Thủy, Ủy viên BCH HPN BCA và nguyên Chủ tịch HPN nhà trường qua các thời kỳ 

 

​Đồng chí Đại tá Tô Thế Nhân, Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà chúc mừng đồng chí Thượng tá Đồng Thị Hồng Nhung - Nữ Phó Hiệu trưởng nhà trường

​Đồng chí Đại tá Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng các đồng chí nữ lãnh đạo nhà trường

Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng HPN nhà trường

HPN nhà trường ký kết giao ước thi đua thực hiện phong trào phụ nữ

Đại biểu tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm

Bài: Hội Phụ nữ

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi