Thứ Bảy, 20/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Giao lưu bóng đá giữa Khoa Quân sự, võ thuật, TDTT với học viên Lực lượng Hiến binh Hoàng gia Campuchia

Tới dự, chỉ đạo, động viên và trực tiếp tham gia thi đấu có đồng chí Thượng tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng Lãnh đạo, tập thể giáo viên của khoa và học viên lớp Hiến binh Campuchia đang học tập tại Nhà trường.

Đồng chí Thượng tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng nhà trường và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với 2 đội bóng.

Buổi giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của hai đội thi đấu sôi nổi với tinh thần thi đấu hữu nghị, thể thao cao thượng, cống hiến. Cả hai đội đã thể hiện sự quyết tâm cao với những pha tranh bóng khéo léo, đầy kỹ thuật, tỷ số trận đấu liên tục thay đổi trong tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên.

Đồng chí Thượng tá Trần Mạnh Tuấn, Trưởng Khoa Quân sự, Võ thuật, TDTT trao tặng bộ áo thi đấu cho tập thể học viên Lực lượng Hiến binh Hoàng gia Campuchia.

Đồng chí Thượng tá Trần Mạnh Tuấn, Trưởng khoa Quân sự, Võ thuật, TDTT và Thượng sĩ SUY KAVANTING lớp trưởng lớp học tặng hoa và cờ lưu niệm cho 2 đội.

Trận giao lưu kết thúc với tỷ số hòa 2-2, để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi vận động viên tham gia thi đấu. Qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi tăng cường tinh thần học hỏi, đoàn kết hữu nghị giữa các vận động viên và giữa tập thể Khoa với lớp học. Đây là hoạt động giao lưu có ý nghĩa thiết thực chào mừng Kỷ niệm 57 năm Ngày truyền thống Nhà trường (30/12/1965-30/12/2022), mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão 2023 và Kỷ niệm 44 năm chiến thắng chế độ diệt chủng Khmer đỏ (07/01/1979-07/01/2023) góp phần động viên khích lệ giáo viên của Khoa và học viên lớp Bồi dưỡng của Lực lượng Hiến binh Hoàng gia Campuchia, nâng cao tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh về trận giao lưu:

 

Bài: Nguyễn Khánh Toàn, Khoa Quân sự, Võ thuật, TDTT

Biên tập: Loan Trần

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi