Thứ Tư, 24/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn và phong trào công nhân năm 2022

Đến dự, chủ trì Hội nghị có đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo Phòng Chính trị và đoàn viên Công đoàn nhà trường.


Đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng.

Tại Hội nghị, thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường, đồng chí Thiếu tá Đào Văn Thái, Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác công đoàn và phong trào công nhân năm 2022. 

Trong năm vừa qua, Công đoàn nhà trường bên cạnh việc thực hiện tốt việc nắm bắt tư tưởng của cán bộ, đoàn viên công đoàn, đã tổ chức tốt việc tuyên truyền, quán triệt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của ngành. Công đoàn nhà trường đã thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cho người lao động, phát huy vai trò của Công đoàn cơ sở trong đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động thông qua việc tham mưu, đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo nhà trường giải quyết các chế độ chính sách nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Làm tốt công tác chính sách hỗ trợ đoàn viên, người lao động gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa, tương thân, tương ái được duy trì một cách kịp thời, ý nghĩa. Đồng thời Công đoàn đã làm tốt công tác phối hợp với các đơn vị Công đoàn của Bộ Công an cũng như Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ của nhà trường tổ chức các hoạt động và phong trào sôi nổi. Ngoài ra Công đoàn nhà trường đều hoàn thành tốt các hoạt động chuyên môn khác và nhiệm vụ đột xuất được giao.

Với thành tích đạt được trong năm 2022 Công đoàn Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I được tôn vinh là đơn vị dẫn đầu trong khối thi đua số 1 và xuất sắc đạt Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam.


Đồng chí Thiếu tá Đào Văn Thái, Chủ tịch Công đoàn nhà trường trình bày báo cáo tổng kết công tác Công đoàn.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng biểu dương thành tích của Công đoàn nhà trường trong năm 2022. Đồng chí đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cần phát huy những điểm mạnh, khắc phục những khó khăn để công tác Công đoàn và phong trào công nhân nhà trường năm 2023 đạt kết quả cao hơn. Đồng thời đề nghị Công đoàn nhà trường cần phải sáng tạo hơn nữa, xây dựng phần việc mới, cách làm hay và cần chủ động trong công tác phối hợp với các đơn vị, tổ chức quần chúng nhà trường trong tổ chức các hoạt động, nhất là công tác thiện nguyện, chăm sóc người lao động.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã trao Bằng khen của Công đoàn CAND cho 08 đoàn viên có thành tích xuất sắc, trao Giấy khen của Hiệu trưởng nhà trường cho 10 cá nhân. Công đoàn nhà trường và lãnh đạo Phòng Chính trị đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong năm học, tặng 15 suất quà quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Với những kết quả đạt được, chúc Công đoàn nhà trường luôn chủ động, sáng tạo, đoàn kết, đồng lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác công đoàn và phong trào công nhân năm 2023, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.                     

Một số hình ảnh tại Hội nghị:


Đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng trao bằng khen cho các đoàn viên Công đoàn có thành tích xuất sắc.


Đồng chí Trung tá,TS Vũ Hồng Thắng, Phó Trưởng phòng chính trị thừa ủy quyền lãnh đạo nhà trường trao giấy khen cho các đoàn viên Công đoàn có thành tích xuất sắc.


Đồng chí Thiếu tá Đào Văn Thái, Chủ tịch Công đoàn nhà trường trao quà cho các đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Bài: Công đoàn nhà trường

Biên tập: Minh Quyết - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi