Thứ Bảy, 20/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Khai mạc Giải bóng đá các chi đoàn khối cán bộ, giáo viên chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

Dự và chủ trì Lễ Khai mạc có Đồng chí Thượng tá, Tiến sĩ Đồng Thị Hồng Nhung - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng và các đội bóng tham gia giải đấu.

Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 08 đội bóng với hơn 100 vận động đăng ký tham gia, ngoài sự tham gia của các đồng chí trong độ tuổi đoàn, giải đấu còn có sự tham gia của các đồng chí trong cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí đã trưởng thành đoàn. Theo thể lệ, 08 đội bóng tham gia giải đấu bốc thăm chia thành 2 bảng (mỗi bảng 04 đội), ở mỗi bảng các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 2 đội có thành tích cao nhất vào thi đấu bán kết. Hai đội thắng ở vòng bán kết thi đấu chung kết tranh chức vô địch, hai đội thua đồng giải Ba. Giải đấu được diễn ra trong các buổi chiều từ ngày 31/10/2022 đến 18/11/2022 tại Sân vận động Nhà trường.

Giải đấu được Ban Tổ chức chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ; các đội bóng tích cực tập luyện, đã và đang mang tới Giải đấu một không khí thể thao sôi động, trẻ trung của đoàn viên thanh niên Nhà trường. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong chuỗi các hoạt động của Tuổi trẻ Nhà trường chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sau Lễ Khai mạc, các trận đấu được tổ chức trong khí thế vui tươi, phấn khởi của đoàn viên thanh niên Nhà trường. Nhiều trận đấu hấp dẫn, nhiều pha bóng đẹp mặt đã được diễn ra trong sự cỗ vũ nhiệt tình của đoàn viên thanh niên Nhà trường.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai mạc

Đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên nhà trường phát biểu khai mạc.

Đại diện Tổ trọng tài lên tuyên thệ.

Các đại biểu và đại diện các đội bóng chụp ảnh lưu niệm.

                Các trận đấu khai mạc giải diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Bài: Đoàn Thanh niên

Biên tập: Minh Quyết

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi