Thứ Tư, 24/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Thi đấu giải bóng chuyền hơi chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đến dự buổi Khai mạc có đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí đại diện lãnh đạo đơn vị, các tổ chức quần chúng trong nhà trường và các đội bóng tham gia thi đấu. Tại lễ Khai mạc, đồng chí Thượng tá Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng cùng đồng chí Thượng tá Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Trưởng phòng Chính trị đã tặng hoa cho trọng tài và các đội tuyển.

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm cùng đội trưởng các đội tuyển

Sau lễ Khai mạc, các đội bước vào thi đấu, các trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết giữa các đội, giải đấu đã thành công tốt đẹp.

Kết thúc giải đấu, đồng chí Thượng tá Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Trưởng phòng Chính trị đã dự lễ Bế mạc và trao giải cho các đội. Cụ thể: Giải Nhất thuộc về đội Chi hội Phụ nữ Y tế, Tổng hợp thuộc Hội Phụ nữ cơ sở 3; giải Nhì được trao cho đội liên quân Hội Phụ nữ cơ sở 1, cơ sở 2; đồng giải Ba được trao cho đội liên quân Hội Phụ nữ cơ sở 4, cơ sở 5 và đội Hội Phụ nữ nhà ăn thuộc Hội Phụ nữ cơ sở 3.


 Đồng chí Thượng tá Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Trưởng phòng Chính trị trao giải Nhất cho đội bóng


 Đồng chí Thượng tá Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Trưởng phòng Chính trị trao giải Nhì cho đội bóng


Đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Thuỳ Dương, Chủ tịch Hội Phụ nữ, Phó Trưởng phòng Chính trị trao giải Ba cho đội bóng

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cán bộ, hội viên phụ nữ giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh đẹp tại giải đấu:

Bài: Hội Phụ nữ

Biên tập: Phương Thảo – Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi