Thứ Năm, 25/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 67 năm ngày truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an

Đến dự và chúc mừng tuổi trẻ nhà trường có đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng, Ban Chấp hành các chi đoàn và đoàn viên thanh niên nhà trường.

Đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ.

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn trường, đồng chí Thiếu tá Vũ Hưởng Lộc, Bí thư Đoàn trường đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 67 năm ngày truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an (1956 - 2023). Tiếp bước truyền thống hào hùng của các thế hệ cha anh, đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng CSND I luôn đoàn kết, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, tài năng và sức trẻ, xung kích, tình nguyện đi đầu trong mọi công tác, học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào. Nhiều đoàn viên thanh niên đã nêu gương sáng về phẩm chất của người Công an cách mạng theo 6 điều Bác Hồ dạy, thể hiện lòng tận trung với Đảng, tận hiếu với dân, khắc phục khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Thiếu tá Vũ Hưởng Lộc, Bí thư Đoàn trường đọc diễn văn kỷ niệm tại buổi Lễ.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và biểu dương những thành tích và kết quả mà tuổi trẻ nhà trường đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị cán bộ, đoàn viên thanh niên nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích cách mạng, chủ động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm học 2022 - 2023 và những năm học tiếp theo; Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường luôn tin tưởng giao nhiệm vụ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để tuổi trẻ nhà trường được cống hiến và trưởng thành.

Ghi nhận những thành tích mà đoàn viên thanh niên đạt được, Nhà trường quyết định tặng giấy khen cho 8 tập thể, 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn trong tháng Thanh niên. Đây là sự ghi nhận, động viên kịp thời của lãnh đạo nhà trường đối với những thành tích của đoàn viên thanh niên./.

          Một số hình ảnh tại Lễ Kỷ niệm:

Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng Tuổi trẻ nhà trường.

Nhà trường tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức hoạt động tháng Thanh niên năm 2023.

Nhà trường tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức hoạt động tháng Thanh niên năm 2023.

Đại biểu tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm với tuổi trẻ nhà trường.

Bài: Đoàn Thanh niên

Biên tập: Phương Thảo, Phòng HCTH

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi