Thứ Bảy, 20/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Trường Cao đẳng CSND I tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Đến dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trường Cao đẳng CSND I có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Long, Ủy viên BTV Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an.

Các đồng chí Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ.

Về phía nhà trường có đồng chí Đại tá, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường; các đồng chí là nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, các thầy cô là cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu qua các thời kì, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng, giảng viên, huấn luyện viên cùng toàn thể các thầy, cô giáo và các em học viên đại diện cho gần 2000 học viên trong toàn trường.

Đồng chí Đại tá PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đại tá, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, nhiệt liệt chào mừng và kính chúc sức khỏe các đồng chí đại biểu, các nhà giáo lão thành, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục - những người đã và đang có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp trồng người dưới mái Trường Cao đẳng CSND I.

Đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh: Trong những năm qua cùng với sự phát triển của sự nghiệp giáo dục của cả nước và giáo dục đào tạo trong CAND, công tác giáo dục đào tạo của Trường Cao đẳng CSND I đã đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng. Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường đã tích cực phát huy vai trò hạt nhân đoàn kết, thống nhất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, thường xuyên kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đối với toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên nhà trường; duy trì có chất lượng các phong trào dạy giỏi, học tập - rèn luyện tốt; củng cố, kiện toàn tổ chức; tăng cường cơ sở vật chất, chăm lo đời sống cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên nhà trường.

Đặc biệt, trong năm học 2021-2022, nhà trường đã tích cực triển khai đổi mới mạnh mẽ công tác giáo dục đào tạo, trong đó, đã hoàn thiện cơ bản việc xây dựng hệ thống chương trình mới theo kết quả phân định kiến thức của Bộ Công an, nhà trường đã tổ chức đào tạo trình độ trung cấp  theo đúng tiến độ và quy chế đào tạo; đồng thời, triển khai có hiệu quả việc mời cán bộ thực tiễn vào tham gia giảng dạy các học phần chuyên ngành; trong hoạt động dạy giỏi, nhà trường đã tổ chức thành công Hội giảng cấp trường  và triển khai có hiệu quả quy chế phối hợp, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục đào tạo của nhà trường.Về đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục của nhà trường cũng phát triển mạnh về chất lượng. Đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường đã có những đóng góp quan trọng vào thành tích chung của tập thể nhà trường. Tổng kết năm học 2021-2022 nhà trường được trao cờ thi đua do Bộ Lao động và thượng binh xã hội trao tặng. Có thể khẳng định, công tác giáo dục, đào tạo của nhà trường đã từng bước phát triển, ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng CAND trong tình hình mới . Đây là phần thưởng cao quý, ghi nhận sự đoàn kết, thống nhất, tinh thần lao động sáng tạo, nghiêm túc, vượt mọi khó khăn của tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, đội ngũ cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên nhà trường. 

Thay mặt cho tập thể giảng viên, cán bộ giáo dục trong toàn trường, đồng chí Trần Thị Duyên, đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới sự quan tâm sâu sắc, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng các đồng chí lãnh đạo các Khoa, Bộ môn đã ân cần chỉ bảo, dìu dắt tập thể giảng viên trẻ cả về tuổi đời và tuổi nghề tới thành công rực rỡ như hôm nay. Những danh hiệu, bằng khen giáo viên dạy giỏi cấp Bộ, cấp trường không thể nào có được nếu không có những người thầy, người đồng chí, đồng nghiệp chỉ bảo ân cần, sửa từng câu chữ, từng nét phấn trong bài giảng, từng cử chỉ, tác phong trong giờ lên lớp. Thành tích dạy giỏi mà các đồng chí đạt giảng viên đạt được là những bông hoa tươi thắm nhất mà tập thể giảng viên, cán bộ giáo dục trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I kính tặng những người thầy, người đồng chí, đồng nghiệp trong không khí tươi vui náo nức của ngày hội 20/11.

Để tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo như người cha, người mẹ thứ hai trong đời, học viên Vũ Văn Chiến, đại diện cho gần 2000 học viên hiện đang theo học tại trường phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Học viên Nguyễn Văn Chiến bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục đã luôn tận tình dạy dỗ, giúp đỡ các thế hệ học viên trong suốt quá trình học tập và xin hứa ra sức thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để không phụ công ơn dạy dỗ của các thầy cô, xứng đáng với truyền thống học tập vẻ vang của nhà trường.


Đồng chí Đại úy Trần Thị Duyên, giáo viên Khoa Luật thay mặt cho giáo viên nhà trường phát biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Học viên Vũ Văn Chiến lớp B5C1K58S, đại diện học viên nhà trường phát biểu
chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tại buổi Lễ kỷ niệm, Bộ Lao động và thương binh xã hội tặng cờ xuất sắc dẫn đầu trong các phong trào thi đua có đóng góp trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Long, Ủy viên BTV, Thứ trưởng Bộ Công an trao cờ thi đua xuất sắc của Bộ Lao động và thương binh cho nhà trường.


Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Long, Ủy viên BTV Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Thứ trưởng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên và cán bộ giáo dục trường Cao đẳng CSND I nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí khẳng định tầm quan trọng, sự cao quý, thiêng liêng của sự nghiệp trồng người, đặc biệt là sự nghiệp đào tạo nên những chiến sĩ công an vừa hồng, vừa chuyên, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, vững vàng về bản lĩnh chính trị, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc, Đảng và nhân dân cần đến.

Đội ngũ các thế hệ nhà giáo đã có những đóng góp xứng đáng vào thắng lợi chung của cách mạng, của dân tộc, đưa đất nước ta vươn lên ngang tầm thời đại. Quán triệt và phát huy truyền thống của các thế hệ nhà giáo Việt Nam, các thế hệ nhà giáo CAND đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đào tạo hàng chục vạn cán bộ, chiến sĩ, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng CAND. Nhiều tấm gương nhà giáo tận tụy, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục, đào tạo, vì học viên thân yêu là những biểu tượng cao đẹp để các thế hệ giáo viên, học viên mãi mãi noi theo. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Lãnh đạo Bộ Công an sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về vật chất và tinh thần để các thầy, cô giáo phấn khởi, yên tâm vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học.

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Long, Ủy viên BTV Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cho nhà trường.

Đồng chí Đại tá PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng trao tặng kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho cán bộ, giáo viên nhà trường.

Đồng chí Hiệu trưởng tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên Hiệu trưởng qua các thời kì.

Các đồng chí Phó hiệu trưởng tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên Phó Hiệu trưởng qua các thời kì.

Các đồng chí Phó Hiệu trưởng tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên giáo viên qua các thời kì.

Buổi Lễ kỷ niệm kết thúc thành công tốt đẹp trong bầu không khí trang trọng và cảm động với tình cảm của học viên nhà trường dành cho lãnh đạo, giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục, qua nhiều thế hệ. Sự trân trọng, kính yêu và tình cảm nồng  ấm mà học viên trường Cao đẳng CSND I dành tặng các thầy, các cô, những giảng viên mang sắc phục xanh chính là những bông hoa tươi thắm nhất, rực rỡ nhất trong vườn hoa ngày 20/11.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022:

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng của cán bộ,giáo viên, học viên tại buổi Lễ.

Bài: Bích Vân - Phòng HCTH

Ảnh:  Anh Tuấn - Phòng Chính trị

 

 


 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi