Chủ Nhật, 27/10/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hội thảo khoa học với chủ đề về công tác nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát Cảnh sát nhân dân trong phòng, chống tội phạm về TTATXH và những vấn đề đặt ra trong đào tạo, bồi dưỡng hệ lực lượng ngành Trinh sát Cảnh sát hiện nay

Đồng chủ trì Hội thảo, đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng và đồng chí Đại tá Đỗ Hoài Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam. Tham dự buổi Hội thảo khoa học có các đồng chí đại diện lãnh đạo, chỉ huy của Công an các đơn vị địa phương: Cục Cảnh sát hình sự; Văn phòng Bộ Công an, Cục hồ sơ nghiệp vụ Bộ Công an; Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý; Cục Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH; các phòng chức năng, Công an các huyện và các xã Công an tỉnh Hà Nam; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I cùng tác giả có bài viết đăng kỷ yếu Hội thảo và lãnh đạo, giáo viên khoa Cảnh sát hình sự.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng đồng chủ trì Hội thảo.

Đồng chí Đại tá Đỗ Hoài Nam, Phó giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đồng chủ trì Hội thảo.

Phát biểu đề dẫn tại Hội thảo, đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Chí Thành, Trưởng khoa Cảnh sát hình sự khẳng định vai trò quan trọng của công tác nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát nhân dân. Những kết quả tích cực đã đạt được trong phòng, chống tội phạm về trật tự an toàn xã hội khi triển khai công tác này. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được công tác nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát nhân dân còn bộc lộ một số tồn tại, hạn chế đòi hỏi cần có những giải pháp để nâng cao hiệu quả, đáp ứng yêu cầu công tác phòng, chống tội phạm về trật tự an toàn xã hội và những vấn đề đặt ra trong đào tạo, bồi dưỡng hệ lực lượng ngành Trinh sát Cảnh sát trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Chí Thành, Trưởng khoa Cảnh sát hình sự phát biểu đề dẫn Hội thảo.

Tại buổi Hội thảo, các đồng chí đại biểu đã tập trung phát biểu đánh giá những kết quả đã được, cũng như những tồn tại, hạn chế và kiến nghị, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát nhân dân; công tác đào tạo, bồi dưỡng hệ lực lượng ngành Trinh sát Cảnh sát đáp ứng yêu cầu công tác phòng, chống tội phạm về trật tự an toàn xã hội trong giai đoạn hiện nay.

Kết luận Hội thảo, đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng đánh giá cao các ý kiến tham luận của các đại biểu; bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc và các đơn vị Công an tỉnh Hà Nam đã phối hợp đồng tổ chức buổi Hội thảo khoa học thành công tốt đẹp; cảm ơn các nhà khoa học, cán bộ thực tiễn tại các đơn vị địa phương đã dành thời gian, tâm huyết và trách nhiệm để viết báo cáo khoa học và khẳng định các luận giải, phân tích và các kiến nghị, giải pháp tại Hội thảo có giá trị cả về lý luận và thực tiễn trong công tác nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát nhân dân cũng như trong công tác giáo dục, đào tạo tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I.

Đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh tại Hội thảo khoa học:

Toàn cảnh buổi Hội thảo khoa học.

Đồng chí Thượng tá Trần Xuân Duy, Phó Trưởng phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Hà Nam. 

Đồng chí Thượng tá Đỗ Thị Thu Hiền, Trưởng Công an Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Đồng chí Thượng tá Lê Đức Tùng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, tỉnh Hà Nam.

Bài: Khoa Cảnh sát hình sự

 

 

 

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi