Chủ Nhật, 28/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Khoa Ngoại ngữ - Tin học tổ chức thành công Cuộc thi Rung chuông vàng phiên bản tiếng Anh năm học 2022 - 2023

Đến tham dự và chỉ đạo cuộc thi có đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng và Trung tâm, các đại biểu khách mời và toàn thể giáo viên Khoa Ngoại Ngữ - Tin học.

Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Cuộc thi.

Vòng chung kết diễn ra với sự tham gia của 30 thí sinh sau khi đã vượt qua gần 100 thí sinh trong vòng 1, đêm chung kết đã thu hút gần 500 cổ động viên đã tạo nên một bầu không khí sôi động và vô cùng hứng khởi tại nhà Hội trường H800.

Đồng chí Trung tá Hoàng Thị Hương Trà, Trưởng khoa Ngoại ngữ - Tin học.

Với gói 20 câu hỏi bằng tiếng Anh xoay quanh kiến thức học viên đã được học trong chương trình. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đưa ra một số câu hỏi thuộc lĩnh vực lịch sử, tự nhiên, xã hội và các kiến thức tìm hiểu về lực lượng CAND để thử thách khả năng của thí sinh. Trong vòng 15 giây sau khi đọc xong câu hỏi, các thi sinh phải nhanh chóng đưa ra đáp án của mình bằng cách viết câu trả lời vào bảng và giơ cao. Thí sinh nào trả lời sai phải rời khỏi sàn thi đấu.

Đến câu hỏi số 10, khi có đến 20 thí sinh bị loại vì chưa đưa ra đáp án đúng. Với lòng nhiệt tình và nỗ lực hết mình của đội cứu trợ là các giáo viên, học viên qua trò chơi vận động đã giúp tất cả các thí sinh được quay lại sân thi đấu để tiếp tục với những câu hỏi tiếp theo. Những trò chơi cứu trợ đã mang đến cho hội thi tiếng cười vui vẻ và kết nối học viên.

Kết thúc 20 câu hỏi, trên sàn thi đấu còn 2 thí sinh khóa K59S: Lục Quang Anh  và Nguyễn Lâm Duy Anh; Ban tổ chức đã sử dụng gói câu hỏi phụ để tìm ra thí sinh rung chuông vàng, sau những phút căng thẳng và hồi hộp, cả hội trường bùng nổ trong tiếng vỗ tay và hò reo khi thí sinh: Lục Quang Anh lớp B2C3A khóa K59S đã xuất sắc trả lời đúng câu hỏi phụ và bước lên bục vinh danh rung chuông vàng.

Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thuỷ, Phó Hiệu trưởng trao giải Nhất cho thí sinh Lục Quang Anh lớp B2C3A khóa K59S.

Cuộc thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi, tạo hứng thú, khích lệ cổ vũ tinh thần yêu thích, ham học tiếng Anh, tạo môi trường rèn luyện giao tiếp tiếng Anh một cách sâu rộng, nâng cao công tác dạy học tiếng Anh trong Nhà trường.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Toàn cảnh Cuộc thi.

Đội cứu trợ các thí sinh bị loại.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh dự thi.

Bài: Khoa Ngoại ngữ - Tin học

Biên tập: Loan Trần

 

 

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi