Thứ Ba, 22/10/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ nấu ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2024

Tham dự lớp tập huấn có Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường, 100 học viên là đoàn viên phục vụ công tác nấu ăn tại Nhà trường. Cùng dự và truyền đạt kiến thức cho Công đoàn viên nhà trường có thầy Lê Đình Cậu, Trưởng khoa Du lịch, Trường Cao đẳng Bách nghệ, Nghệ nhân ẩm thực quốc gia, giảng viên Lớp tập huấn.

Thầy Lê Đình Cậu, Trưởng khoa Du lịch, Trường Cao đẳng Bách nghệ, Nghệ nhân ẩm thực quốc gia, giảng viên Lớp tập huấn.

Tham gia Lớp tập huấn, các học viên được phổ biến các nội dung về: Tình hình ngộ độc thực phẩm và các nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm tại trường học; quy định bảo đảm an toàn thực phẩm bếp ăn tập thể trường học...

Đây cũng là dịp các đoàn viên Công đoàn cùng chia sẻ, trau dồi kiến thức về cách lựa chọn thực đơn, nguyên liệu, sơ chế thực phẩm, cách tẩm ướp gia vị cho đến cách chế biến món ăn đúng cách, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, tại Lớp tập huấn các học viên còn được hướng dẫn cách bày trí món ăn, cách tổ chức món ăn phù hợp theo từng chủ đề...

Chương trình tập huấn đã giúp các học viên tích lũy thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích, kinh nghiệm cũng như kỹ năng nghiệp vụ nấu ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm để đưa vào thực tế, góp phần nâng cao tay nghề của đoàn viên Công đoàn nhà trường.

Đại biểu tham dự Lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm.

 Bài: Công đoàn nhà trường

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi