Thứ Hai, 29/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Đoàn công tác Thanh tra Bộ Công an và Cục Đối ngoại về thăm nơi khởi nguồn Sáu điều Bác Hồ dạy

 Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ hai đơn vị dự lễ báo công tại Khu lưu niệm Sáu điều Bác Hồ dạy CAND ngày 11/3/2023.

Ngày 11/3, Đoàn công tác Thanh tra Bộ Công an và Cục Đối ngoại Bộ Công an, do Đại tá Lương Ngọc Dùng – Phó Chánh Thanh tra Bộ và Đại tá Nguyễn Hoa Chi – Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại làm trưởng đoàn, đã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tại Khu lưu niệm Sáu điều Bác Hồ dạy CAND, xã Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động sinh hoạt chính trị kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 -11/6/2023); hướng tới kỷ niệm 54 năm thực hiện Di chúc của Bác (1969 – 2023).

Đoàn công tác Thanh tra Bộ Công an và Cục Đối ngoại về thăm nơi khởi nguồn Sáu điều Bác Hồ dạy  -0
Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Cục Đối ngoại Bộ Công an trồng cây tại Khu lưu niệm.  

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu là lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể và cán bộ, chiến sĩ hai đơn vị đã thành kính dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Trước anh linh của Người và các anh hùng liệt sĩ, tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ hai đơn vị nguyện luôn trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân, không ngừng tu dưỡng đạo đức, phẩm chất cách mạng theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đoàn công tác Thanh tra Bộ Công an và Cục Đối ngoại về thăm nơi khởi nguồn Sáu điều Bác Hồ dạy -0
Đoàn công tác tặng quà đồng hành cùng lực lượng Công an xã Đại Hóa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Sáu điều dạy của Bác hàm chứa những giá trị tư tưởng, đạo đức, nhân văn cao quý, mãi mãi là di sản tinh thần vô giá, là kim chỉ nam cho hoạt động của mỗi cán bộ, chiến sĩ, là mục tiêu phấn đấu, rèn luyện, phương châm hành động và là động lực, nguồn sức mạnh để lực lượng CAND vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đoàn đã tặng quà đồng hành cùng lực lượng Công an xã Đại Hóa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang; thăm, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Trại Giam Ngọc Lý.

Trước đó, các đại biểu dâng hương tại chùa Tứ Giáp và Nhà Truyền thống, trồng cây tại Khu lưu niệm.  

Nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi