Chủ Nhật, 28/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Trường Đại học CSND có thêm 6 tân Phó Giáo sư

Thiếu tướng, GS.TS Trần Thành Hưng, Hiệu trưởng Trường Đại học CSND cho biết, dịp này trường vinh dự có 6 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư, 4 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giảng viên chính.

truong csnd.jpg -0
Thiếu tướng, GS.TS Trần Thành Hưng trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho 6 nhà giáo.

Ngày 12/12, Trường Đại học CSND đã ký Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư ngành Giáo dục học đối với Thượng tá, TS Lê Hương Hoa, Phó trưởng Khoa Ngoại ngữ - Tin học; bổ nhiệm Phó Giáo sư ngành Khoa học An ninh đối với Thượng tá, TS Phan Công Chuyển, Phó trưởng Khoa CSPCTP về MT; Thượng tá, TS Bùi Đức Hứa, Phó trưởng Phòng QLĐT và BDNC; Thượng tá, TS Phan Ngọc Sơn, Trưởng khoa Cảnh sát môi trường; Thượng tá, TS Nguyễn Văn Tâm - Trưởng khoa CSHS và Thượng tá, TS Trần Đức Trung, Phó trưởng Phòng QLNCKH. Cũng trong đợt này, Trường Đại học CSND đã ký quyết định bổ nhiệm chức danh giảng viên chính đại học cho 4 đồng chí.

Thiếu tướng, GS.TS Trần Thành Hưng nhấn mạnh, việc đạt được chức danh này là kết quả của quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của các đồng chí, đó không chỉ là niềm vui, tự hào của mỗi cá nhân, gia đình mà còn là niềm vinh dự, thành tích chung của nhà trường, của lực lượng Công an. Đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm phải không ngừng học tập, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ và định hướng nghiên cứu khoa học, công nghệ.

Nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi