Thứ Hai, 29/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Khai trương Cổng thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Cùng dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các ban, bộ ngành Trung ương và các tỉnh, thành trong cả nước…

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh: Trong bối cảnh hiện nay, báo chí cần tích cực nắm bắt và ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ mới, đẩy nhanh chuyển đổi số và nâng cao chất lượng của kênh thông tin chính thống. Việc vận hành thông suốt Cổng thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là yêu cầu cần thiết cần phải thực hiện nghiêm túc, hiệu quả.

Đưa cổng thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trở thành cầu nối giao tiếp giữa Đảng bà Nhân dân -0
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị sau lễ khai trương hôm nay, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, đơn vị vận hành Cổng thông tin cần tiếp tục hoàn thiện dữ liệu, vận hành thông suốt, an toàn; đảm đảm bảo cổng là kênh thông tin có tính định hướng, phản ánh toàn diện và kịp thời chủ trương của Đảng cũng như hoạt động của các cơ quan, đơn vị; trở thành cầu nối giữa Đảng và nhân dân; xứng đáng là địa chỉ để các tổ chức Đảng, nhân dân tin cậy, khai thác hiệu quả và thường xuyên.

Đưa cổng thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trở thành cầu nối giao tiếp giữa Đảng bà Nhân dân -0
Các đại biểu bấm nút khai trương chính thức Cổng thông tin điện tử của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Phó Chủ tịch chuyên trách Hội đồng Chỉ đạo, Trưởng ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử của Đảng Cộng sản Việt Nam đã giới thiệu khái quát về Cổng Thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Theo đồng chí Trần Doãn Tiến, sau gần 2 năm nỗ lực triển khai, Cổng thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam do Ban Tuyên giáo Trung ương giao cho Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam xây dựng đã chính thức được hoàn thiện và đi vào vận hành.

Với địa chỉ truy cập: dangcongsan.org.vn, Cổng thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ cung cấp đến bạn đọc những chủ trương, đường lối, chính sách, văn kiện của Đảng; là cổng thông tin giao tiếp giữa Đảng với nhân dân; trung tâm tích hợp thông tin của các cơ quan đảng Trung ương, đảng ủy trực thuộc trung ương, các tổ chức chính trị - xã hội, các bộ, ngành và các tỉnh, thành ủy; là đầu mối tích hợp và chia sẻ thông tin giữa các ấn phẩm của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Việc đưa Cổng thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chính thức đi vào hoạt động là sự cố gắng, quyết tâm và nỗ lực rất lớn trong việc thực hiện chủ trương đã được nêu tại Quyết định số 27-QĐ/TW, ngày 10/08/2021 của Ban Bí thư về việc ban hành Chương trình ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan đảng giai đoạn 2021 - 2025.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa và các đại biểu đã thực hiện nghi thức bấm nút khai trương chính thức phát Cổng Thông tin điện tử của Đảng Cộng sản Việt Nam lên mạng Internet.

Nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi