Thứ Hai, 20/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Biểu dương khen thưởng đoàn vận động viên tham gia Hội thao Khối Xây dựng lực lượng do Bộ Công an tổ chức

Đến dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng và đoàn vận động viên Đội tuyển Bóng bàn, Quần vợt của Nhà trường.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng Đội tuyển.

Đội tuyển Bóng bàn, Quần vợt Trường Cao đẳng CSND I tham gia thi đấu tại Hội thao khối Xây dựng lực lượng do Bộ Công an tổ chức từ ngày 13/3 đến ngày 16/3/2023 tại khu thể thao Bộ Công an. Với 19 vận động viên tranh tài ở 02 môn (Bóng bàn, Quần vợt) với 10 nội dung thi đấu.

Đội tuyển Nhà trường đã thi đấu bản lĩnh, tự tin, vượt qua các đối thủ mạnh và  xuất sắc đạt được 04 Huy chương Vàng, 03 Huy chương Bạc, 06 Huy chương Đồng, 04 giải Khuyến. Đội tuyển được Ban Tổ chức Hội thao đánh giá cao về nỗ lực, quyết tâm thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng và để tại nhiều ấn tượng đẹp đối với các Đoàn vận động viên cùng tham dự Hội thao.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và biểu dương những nỗ lực cố gắng và đạt kết quả thi đấu xuất sắc của Đội tuyển nhà trường. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các tập thể, cá nhân trong và ngoài Nhà trường đối với Đội tuyển trong thời gian tập luyện và thi đấu. Với những thành tích đã đạt được đồng chí tin tưởng rằng Đội tuyển Bóng bàn, Quần vợt sẽ tiếp tục phát huy tinh thần thi đấu, đạt nhiều thành tích cao hơn trong các Hội thi tiếp theo, tạo động lực tiếp tục duy trì, đẩy mạnh tổ chức các phong trào rèn luyện sức khỏe, đổi mới mô hình hoạt động các Câu lạc bộ thể dục thể thao nhằm phát hiện, bồi dưỡng các nhân tố điển hình, tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn Trường.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng tặng giấy khen cho CLB Bóng bàn và Quần vợt.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng tặng giấy khen cho VĐV đạt thành tích cao.

 Một số hình ảnh tại Hội thao:

 Đồng chí Bùi Bích Vân, cán bộ phòng HCTH, đạt Huy chương Vàng nội dung đơn nữ môn Quần vợt.

Đồng chí Bùi Bích Vân, cán bộ phòng HCTH và đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo, giáo viên khoa Lý luận chính trị, KHXH NV và TL đạt Huy chương Vàng nội dung đôi nữ môn Quần vợt.

Đồng chí Đặng Đình Lương, giáo viên khoa Quân sự, VT, TDTT và đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo, giáo viên khoa Lý luận chính trị, KHXH NV và TL đạt Huy chương Vàng nội dung đôi nam nữ môn Quần vợt.

Đồng chí Trần Đức Huỳnh, Phó Trưởng khoa Cảnh sát CĐ, ĐN và đồng chí Nguyễn Văn Tĩnh, Phó Trưởng khoa Cảnh sát BV và HTTP đạt Huy chương Vàng nội dung đôi nam môn bóng bàn.

Các hình ảnh thi đấu của các vận động viên tại Hội thao.

Bài: Đỗ Anh Tuấn - Phòng Chính trị

Biên tập: Phương Thảo - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi