Thứ Hai, 20/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hội nghị giao ban công tác quản lý giáo dục học viên quý I năm 2023

Dự chủ trì Hội nghị giao ban có đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Cùng dự còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, các tổ chức quần chúng cùng cán bộ chủ nhiệm trung đội và 250 học viên đại diện cho học viên toàn trường.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội nghị giao ban.

Buổi giao ban tập trung đánh giá về công tác tổ chức đào tạo, giảng dạy, quản lý giáo dục học viên, hậu cần đảm bảo; những vấn đề liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ đối với học viên; trao đổi, giải đáp các kiến nghị, đề xuất của học viên… góp phần nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục, quản lý của Nhà trường.

Dưới sự chủ trì của đồng chí Phó Hiệu trưởng, học viên và lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng đã tham gia thảo luận, trao đổi ý kiến, đề xuất những nội dung liên quan đến hoạt động giáo dục, quản lý và liên quan trực tiếp đến học viên.

Một số hình ảnh đại diện học viên phát biểu ý kiến:

 

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại Hội nghị đã có nhiều ý kiến phát biểu của học viên khoá K58S, K59S. Các ý kiến, đề xuất tập trung vào những vấn đề còn hạn chế, khó khăn liên quan trực tiếp đến công tác tổ chức đào tạo, quản lý giáo dục học viên, công tác phục vụ bảo đảm, thực hiện chế độ chính sách, khen thưởng, kỷ luật học viên…

Một số hình ảnh đại lãnh đạo các đơn vị chức năng phát biểu ý kiến:

 

 

 

Với tinh thần xây dựng, trách nhiệm, những vấn đề học viên kiến nghị, đề xuất đều được lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị chức năng lắng nghe, tiếp thu và trực tiếp giải đáp đầy đủ, rõ ràng, cụ thể.

Kết luận buổi giao ban, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Đại tá Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn và khẳng định Nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất để học viên có được điều kiện, môi trường học tập, rèn luyện tốt. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh, đây là giai đoạn Nhà trường đang xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng nên không tránh khỏi phát sinh nhiều vấn đề khó khăn, do đó Nhà trường mong muốn tất cả học viên, nhất là cán bộ trung đội, tiểu đội nêu cao tinh thần trách nhiệm, chia sẻ khó khăn để cùng với Nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Các đại biểu dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm.

Bài: Nguyễn Ngân - Phòng QLHV

                                                               Biên tập: Minh Quyết - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi