Chủ Nhật, 19/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hội Phụ nữ nhà trường gặp mặt, tặng quà, động viên nữ giáo viên tham gia Hội giảng cấp Trường, cấp Bộ năm học 2022-2023

Đến dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ đã ghi nhận sự cố gắng của các cán bộ giáo viên nữ nhà trường với công tác giáo dục, đào tạo. Đồng chí hy vọng giáo viên nữ tham gia Hội giảng các cấp sẽ nỗ lực hết mình, vượt mọi khó khăn, tự tin, quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao tại Hội thi, xứng đáng với truyền thống của phụ nữ nhà trường.


Đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Quản lý đào tạo, đại diện đơn vị thường trực hội giảng cấp Trường năm học 2022-2023 nhấn mạnh: đây là cơ hội thể hiện bản thân của mỗi cá nhân cán bộ giáo viên, đặc biệt đối với giáo viên nữ. Là người đã từng trải qua các cuộc thi Hội giảng, hiện nay lại ở cương vị thường trực Cuộc thi, hiểu được những khó khăn, áp lực của của những giáo viên tham gia Hội giảng, đặc biệt là các đồng chí giáo viên nữ. Đồng chí mong muốn, bản thân mỗi giáo viên dự thi sẽ vượt qua mọi khó khăn, áp lực, nỗ lực, tự tin để thực hiện tốt nhất phần thi của mình.


Đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Quản lý đào tạo.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị có giáo viên nữ tham gia Hội thi đã phát biểu động viên, chia sẻ những khó khăn với giáo viên nữ khi tham gia Hội thi. Các đồng chí khẳng định, lãnh đạo Nhà trường và đơn vị luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các đồng chí giáo viên nữ tham gia Hội thi. Mỗi giáo viên tham gia Hội thi không chỉ là trách nhiệm mà còn là trọng trách mà cả đơn vị giao cho, là vinh dự, cơ hội để thể hiện bản thân, thể hiện bản lĩnh của người nữ CAND. Mong rằng, mỗi giáo viên sẽ là mỗi tấm gương cho sự cố gắng, vượt lên mọi khó khăn để tự tin, chiến thắng, đạt được kết quả cao nhất tại Hội thi.


Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Thị Hiền, Trưởng khoa Lý luận chính trị, khoa học xã hội nhân văn và Tâm lý.


Đồng chí Thượng tá, TS Vũ Thị Nga, Trưởng khoa Luật phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

Đại diện 18 nữ giáo viên tham gia Hội giảng, đồng chí Đại úy Phạm Lan Anh, giáo viên khoa Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và Hội Phụ nữ nhà trường. Qua đó, đồng chí đã chia sẻ kinh nghiệm, sáng tạo và ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy. Đồng chí quyết tâm sẽ cùng với các đồng chí nữ giáo viên cố gắng nỗ lực, tự tin để Hội thi đạt kết quả cao nhất.


Đồng chí Đại úy Phạm Lan Anh, giáo viên khoa Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội.

 Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:


Đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng tặng hoa động viên các đồng chí tham gia Hội giảng.



Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Bài: Hội Phụ nữ

Biên tập: Loan Trần

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi