Chủ Nhật, 19/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Khoa Cảnh sát Cơ động, đặc nhiệm tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong học kỳ I, năm học 2022-2023

Trong học kỳ I, năm học 2022-2023, cùng với các đơn vị trong Nhà trường, Khoa Cảnh sát Cơ động, đặc nhiệm đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao: Tổ chức xây dựng chương trình công tác năm học, hoàn thành xây dựng hồ sơ bài giảng và các kế hoạch dạy học cho học viên Khóa K58S; tổ chức giảng dạy cho Khóa K58S đảm bảo nghiêm túc, đúng kế hoạch và quy chế đào tạo; tích cực biên soạn chương trình, tài liệu dạy học; tạo điều kiện cho giáo viên đi thực tế, học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ phục vụ công tác chuyên môn…

Trong năm học vừa qua và học kỳ I năm học 2022-2023, đơn vị đã tích cực hoàn thành công tác chuyên môn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học:

Một là, Khoa đã tiến hành lên lớp cho 06 lớp học viên chuyên ngành khoá K58S và 01 lớp Hiến binh Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia đảm bảo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn.

Hai là, Khoa đã cử giáo viên tham gia hoạt động dạy giỏi và Hội thi giáo viên dạy giỏi của Nhà trường. Giáo viên được giao nhiệm vụ đã chuẩn bị đầy đủ các nội dung theo quy chế của Hội thi, tiến hành thực hiện bài giảng nghiêm túc, chất lượng và được Hội đồng nhà trường đánh giá cao. Tổng kết Hội thi, đơn vị xuất sắc đạt 02 giải Ba.

Đồng chí Đại úy Trần Mạnh Tú tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường.

Ba là, tổ chức luyện tập và diễn tập Phương án 06 của Cục Cảnh sát Hình sự phục vụ giảng dạy cho các lớp tập huấn cho lực lượng Cảnh sát Hình sự do Cục Cảnh sát Hình sự và Nhà trường tổ chức.

Khoa Cảnh sát Cơ động, đặc nhiệm tổ chức diễn tập Phương án số 06.

Bốn là, tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao do Nhà trường tổ chức. Với thế mạnh về các môn thể thao, Khoa Cảnh sát Cơ động, đặc nhiệm đã xuất sắc giành Giải Nhì môn Kéo co khối cán bộ, Giải Ba môn bóng chuyền khối cán bộ.

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hữu Giang tuyên thệ tại Hội thao.

Các đội tuyển của đơn vị tham gia Hội thao.

Năm là, cán bộ, giáo viên khoa Cảnh sát cơ động, đặc nhiệm tích cực tham gia hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện do Bộ Công an và Nhà trường tổ chức.

Giáo viên Khoa Cảnh sát Cơ động, đặc nhiệm tham gia hiến máu tình nguyện.

Với tinh thần tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong học kỳ I, năm học 2022-2023, Khoa Cảnh sát cơ động, đặc nhiệm đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được lãnh đạo Nhà trường đánh giá cao và có 02 đồng chí đã được Hiệu trưởng tặng giấy khen trong các đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm các ngày lễ lớn…

Bài và ảnh: Hùng Biên, Khoa Cảnh sát cơ động, đặc nhiệm

Biên tập: Loan Trần 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi