Chủ Nhật, 19/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức gặp mặt đội tuyển giáo viên Nhà trường tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2022 - 2023

Chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường; các đồng chí Trưởng các đơn vị, tổ chức quần chúng và 16 giáo viên tham gia Hội thi.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Lê Hoài Nam Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trưởng phòng QLĐT báo cáo về quá trình chuẩn bị và triển khai kế hoạch tham gia Hội thi của Nhà trường. Các đơn vị và giáo viên tham gia Hội thi đã phát biểu ý kiến, các giáo viên tham gia Hội thi đều thể hiện sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và hứa sẽ quyết tâm với tinh thần trách nhiệm cao nhất, phát huy tối đa khả năng, năng lực của bản thân để chuẩn bị tốt nhất, chu đáo nhất các nội dung tham gia Hội thi.

Đồng chí Thượng tá, TS Phạm Tuấn Hiệp Phó Hiệu trưởng phát biểu.

Đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà Trưởng Phòng QLĐT phát biểu.

Đồng chí Trung tá, TS Lê Hồng Vương Phó Trưởng Khoa LLCT, KHXHNV và tâm lý phát biểu.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, đồng chí Hiệu trưởng đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng, tinh thần trách nhiệm và sự phối hợp hiệu quả giữa các đơn vị chức năng, các khoa và giáo viên tham gia Hội thi. Để tiếp tục chuẩn bị và tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2022 - 2023 đạt được kết quả cao, đồng chí Hiệu trưởng đề nghị các đơn vị, tổ chức quần chúng và giáo viên tham gia Hội thi thực hiện tốt một số nội dung sau đây:

Thứ nhất, đối với các Khoa có giáo viên tham gia Hội thi đề nghị các đồng chí tập trung mọi nguồn lực, hỗ trợ tối đa và tạo điều kiện tốt nhất cho giáo viên trong quá trình chuẩn bị tham gia Hội thi. Đồng chí Trưởng khoa có trách nhiệm duyệt và chịu trách nhiệm về nội dung giáo viên tham gia Hội thi. Chủ động và kịp thời đề xuất Ban Giám hiệu nhà trường, các đơn vị chức năng về cơ sở vật chất, điều kiện đảm bảo phục vụ bài thi của giáo viên.

Thứ hai, đối với các giáo viên được lựa chọn đại diện cho đội ngũ giáo viên của Nhà trường tham gia Hội thi - đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm của các đồng chí, đề nghị các đồng chí với tinh thần trách nhiệm cao nhất, phát huy tối đa khả năng, năng lực của bản thân để chuẩn bị tốt nhất, chu đáo nhất các nội dung tham gia Hội thi.

Thứ ba, Phòng QLĐT là đầu mối chính trong việc phối hợp giữa các đơn vị, tập hợp và báo cáo đề xuất giải quyết kịp thời những kiến nghị đề xuất của các khoa và giáo viên tham gia Hội thi. Chủ động trao đổi với Cục Đào tạo và đơn vị chủ nhà là Trường Cao đẳng An ninh nhân dân về cơ sở vật chất, điều kiện đảm bảo phục vụ các nội dung thi của giáo viên.

Thứ tư, đối với các đơn vị khác và các tổ chức quần chúng, đề nghị các đồng chí bám sát kế hoạch tham gia Hội thi của Nhà trường, chủ động phối hợp theo yêu cầu và phối hợp, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho giáo viên trong quá trình chuẩn bị và tham gia Hội thi.

Buổi gặp mặt đã tạo không khí phấn khởi để các giáo viên nhà trường quyết tâm chuẩn bị tốt nhất về tinh thần và chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2022 - 2023.

Bài: Phòng QLĐT

Biên tập: Minh Quyết - Phòng HCTH

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi