Chủ Nhật, 19/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức Hội thao khối cán bộ chào mừng kỷ niệm 57 năm ngày thành lập Trường (30/12/1965 -30/12/2022) và mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023

Chủ trì Lễ Khai mạc đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, tổ chức quần chúng và toàn thể các vận động viên tham gia thi đấu tại Hội thao.


Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Lễ Khai mạc Hội thao .

Hội thao được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho toàn thể cán bộ, giáo viên và công nhân viên Nhà trường, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao rèn luyện thân thể, đồng thời tăng cường quan hệ giao lưu đoàn kết giữa các đơn vị, giữa cán bộ, chiến sĩ trong nhà trường với nhau, tạo động lực thi đua trong công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Hội thao góp phần tăng cường ý nghĩa giáo dục cho toàn thể cán bộ, giáo viên về truyền thống 57 năm Ngày thành lập Trường (30/12/1965-30/12/2022) và tạo không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023.

Hội thao năm nay được tổ chức với 04 nội dung gồm: Bóng chuyền nam, kéo co nam; bóng chuyền hơi nữ và kéo co nữ. Hội thao có sự tham gia của hơn 200 vận động viên đến từ 22 đơn vị trong Nhà trường. Dù thời gian chuẩn bị không dài, nhưng bằng tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của cấp uỷ, lãnh đạo các đơn vị, sự nhiệt huyết của cán bộ, chiến sĩ, Hội thao năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một khí thế thi đua sôi nổi, một tinh thần thể thao tích cực, lành mạnh.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc Hội thao đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Hà Thanh Sơn, UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức đánh giá cao sự quan tâm của cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, cơ quan thường trực Phòng Chính trị, Ban trọng tài điều hành Hội thao, tinh thần thi đấu của các vận động viên, đồng thời nhấn mạnh: “Hội thao lần này một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể thao trong toàn trường; là cơ sở để nhà trường tuyển chọn các vận động viên tham gia các câu lạc bộ, đội tuyển thi đấu tại các giải thể thao do Bộ Công an, các đơn vị chức năng của Bộ tổ chức sau này”.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Hội thao:


Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham gia Hội thao.


Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đội tuyển tại tại Lễ Khai mạc Hội thao .

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hữu Giang, giáo viên khoa Cảnh sát cơ động, đặc nhiệm đại diện các vận động viên tuyên thệ .


Đồng chí Đại úy Hà Tuấn Thắng đại diện tổ trọng tài tuyên thệ.

Một số hình ảnh các trận thi đấu ngay sau Lễ Khai mạc



Các vận động viên thi đấu nội dung môn bóng chuyền hơi nữ.

Các vận động viên thi đấu nội dung bóng chuyền nam.

Bài: Anh Tuấn - Phòng Chính trị

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi