Chủ Nhật, 19/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tọa đàm khoa học “Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nữ Trường Cao đẳng CSND I theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng”

Chủ trì có đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí Trưởng đơn vị là nữ, đại diện lãnh đạo các đơn vị; Ban Chấp hành Hội Phụ nữ và đại biểu khách mời.

Đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng chủ trì Toạ đàm.

Tại buổi Tọa đàm, đại biểu đã được nghe các ý kiến phát biểu tập trung chủ yếu về việc đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những thành tích trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nữ của Nhà trường. Đồng thời các ý kiến cũng đã tập trung làm rõ các giải pháp, những nội dung mang tính đột phá, chiến lược về công tác cán bộ nữ để bảo đảm thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 11-NQ/TW ngày 27/4/2007 của Bộ Chính trị về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước; Nghị định số 56/2012/NĐ-CP ngày 16/7/2012 của Chính phủ và Thông tư số 60/2013/TT-BCA của Bộ Công an quy định trách nhiệm của Công an các cấp trong việc đảm bảo cho các cấp Hội LHPN Việt Nam tham gia quản lý Nhà nước. Một số ý kiến đã phân tích, đánh giá và tập trung việc phát huy hiệu quả hoạt động của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em; việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác Hội và phong trào phụ nữ trong thời gian tới...  Buổi tọa đàm cũng đã được nghe những nữ cán bộ đại diện cho thế hệ trẻ chia sẻ về việc khát vọng vươn lên, chinh phục học bổng nước ngoài hay những trăn trở để có một phong trào phụ nữ đổi mới và sáng tạo.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại buổi Toạ đàm, đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng đã biểu dương Hội Phụ nữ nhà trường đã tham mưu, chuẩn bị và tổ chức thành công chương trình Toạ đàm khoa học. Đồng chí đánh giá cao những tham luận của các đồng chí đại biểu và khẳng định đây là những tham luận có ý nghĩa rất lớn trong việc nghiên cứu, đề xuất những giải pháp cho công tác cán bộ, đặc biệt là cán bộ nữ của Nhà trường. Đồng chí Phó Hiệu trưởng yêu cầu Hội Phụ nữ nghiêm túc tiếp thu những ý kiến tham luận của các đồng chí đại biểu, đưa vào phương hướng hoạt động của Hội để triển khai có hiệu quả các hoạt động của Hội Phụ nữ, trong đó chú trọng quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nữ của Nhà trường.   

           Một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng phòng Chính trị tham luận tại Toạ đàm.

Đồng chí Thượng tá, TS Dương Văn Quân, Phó Trưởng khoa Lý luận chính trị, khoa học xã hội nhân văn và Tâm lý tham luận tại Toạ đàm.

Đồng chí Thượng tá, Ths Trần Thị Phương Thảo, Trưởng phòng Hậu cần tham luận tại Toạ đàm.

Đồng chí Trung tá, Ths Hoàng Thị Hương Trà, Trưởng khoa Ngoại ngữ, tin học tham luận tại Toạ đàm.

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thị Phương Thảo, giáo viên khoa Lý luận chính trị, khoa học xã hội nhân văn và Tâm lý tham luận tại Toạ đàm.

Bài: Hội Phụ nữ

Biên tập: Loan Trần

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi