Thứ Năm, 2/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Thư cảm ơn

Ngày 09/10/2023, Trường Đại học An ninh nhân dân long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống Trường Đại học An ninh nhân dân (09/10/1963-09/10/2023) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì tại Hội trường lớn và trực tuyến đến 46 điểm cầu trong Trường. Đồng chí Đại tướng, GS, TS. Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dự, chỉ đạo. Buổi Lễ diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng và tình cảm sâu sắc, góp phần động viên cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, phấn đấu hoàng thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Nhà trường vinh dự được đón, tiếp các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bộ Công an, các đơn vị trực thuộc Bộ, Công an các địa phương; đại diện lãnh đạo Tổng lãnh sự quán Lào, Campuchia; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh ủy, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các đơn vị quân đội; các trường đại học; các cơ quan, doanh nghiệp có quan hệ hợp tác với Trường và nơi Trường đóng quân; cán bộ hưu trí và các thế hệ học viên của Trường đến tham dự Lễ, có lẵng hoa tươi thắm cùng quà tặng chúc mừng. Đây là nguồn động viên, cổ vũ to lớn đối với Nhà trường trong quá trình xây dựng và phát triển.

Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học An ninh nhân dân trân trọng gửi đến Quý cơ quan và các đồng chí lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất. Mặc dù Nhà trường đã cố gắng chuẩn bị thật chu đáo nhưng cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm chia sẻ của Quý cơ quan và các đồng chí.

Kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công. Chúc mối quan hệ tốt đẹp giữa Trường Đại học An ninh nhân dân và Quý cơ quan ngày càng phát triển./.

Trân trọng cảm ơn!

HIỆU TRƯỞNG

(đã ký)

Thiếu tướng Đoàn Minh Lý

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi