Thứ Bảy, 27/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Bế giảng lớp Bồi dưỡng cập nhật kiến thức mới, kiến thức nâng cao dành cho Đội trưởng và tương đương (đợt 1)

Chủ trì buổi lễ có đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng. Tới dự có đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Khoa, cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên nhà trường cùng toàn thể học viên lớp bồi dưỡng.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng, chủ trì buổi Lễ.

Ngay sau Lễ Khai giảng vào ngày 19/3/2024, các đơn vị chức năng của Nhà trường đã chủ động phối hợp, bố trí nơi ăn, nghỉ, sắp xếp lịch học, hội trường học và tổ chức giảng dạy các chuyên đề theo chương trình, kế hoạch.

Trong thời gian 08 ngày bồi dưỡng, học viên lớp học đã chấp hành nghiêm nội quy, quy định của Nhà trường, khắc phục mọi khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập và nơi ăn, ở, sinh hoạt để hoàn thành xuất sắc nội dung chương trình bồi dưỡng. Học viên của lớp đã được nghe các đồng chí giáo viên truyền đạt 12 chuyên đề về những vấn đề cơ bản về khoa học lãnh đạo quản lý, những kiến thức nâng cao về chính trị, pháp luật, quản lý và các mặt công tác nghiệp vụ chuyên môn. Đặc biệt lớp bồi dưỡng được nghe đồng chí Thượng tá Nguyễn Huy Lục, Phó Trưởng phòng phụ trách Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao báo cáo thực tế về “Phòng chống tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng”.

Kết thúc thời gian bồi dưỡng, 100% học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng và được cấp chứng chỉ theo quy định.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên lớp bồi dưỡng.

Đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên lớp bồi dưỡng.

Kết thúc thời gian bồi dưỡng, Nhà trường đã tổ chức lấy ý kiến phản hồi và trực tiếp lắng nghe ý kiến góp ý của học viên lớp bồi dưỡng về chương trình bồi dưỡng và quá trình tổ chức bồi dưỡng. Kết quả cho thấy, 100% học viên đánh giá nội dung, chương trình bồi dưỡng ở mức rất cần thiết; đánh giá đội ngũ giáo viên ở mức rất tốt. Bên cạnh đó có một số ý kiến các đồng chí đề nghị: tăng thời gian báo cáo thực tế, trao đổi kinh nghiệm với đơn vị thực tế...

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh: Trong thời gian tới, tình hình hoạt động của tội phạm sẽ vẫn còn diễn biến phức tạp, cùng với đó các đơn vị đang kiện toàn, sắp xếp tổ chức bộ máy. Chính vì vậy Nhà trường tin tưởng rằng, sau khi kết thúc lớp học với những kiến thức mới cập nhật về kỹ năng lãnh đạo, quản lý hoạt động của đơn vị, chính trị, pháp luật …  các đồng chí được bồi dưỡng trong thời gian này, khi về đơn vị công tác, các đồng chí vận dụng linh hoạt, sáng tạo các kiến thức để tổ chức chỉ đạo giải quyết những mặt công tác nghiệp vụ và hoàn thành xuất sắc chức trách nhiệm vụ được giao.

Đại biểu tham dự buổi Lễ chụp ảnh lưu niệm.

Bài: Trần Ngọc Khiêm, phòng Quản lý đào tạo

Biên tập: Phương Thảo, phòng HCTH

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi