Thứ Hai, 29/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Các hoạt động văn hóa, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Chủ trì chương trình có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng. Tham dự chương trình có đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức các hoạt động; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng cùng  cán bộ, chiến sĩ, học viên toàn trường.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức nhấn mạnh: Việc tổ chức các hoạt động nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần nâng cao đời sống tinh thần và sự hiểu biết của cán bộ, chiến sĩ nhà trường về các nét văn hóa trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam; các hoạt động cũng là cơ hội để cán bộ, chiến sĩ, học viên nhà trường giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và là hoạt động thiết thực chào mừng ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc chương trình.

Với Chủ đề “Gìn giữ nét văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam”, nội dung thi Gói bánh chưng có 46 đội tham gia, mỗi đội gồm 05 thanh viên thực hiện gói 10 chiếc Bánh Chưng vuông trong thời gian 60 phút bằng các nguyên liệu truyền thống: lá dong, gạo nếp, đậu xanh, thịt lợn. 46 đội thi được chia làm 02 bảng gồm 21 đội bảng khối cán bộ, giáo viên và 25 đội bảng khối học viên K59S. Các đội tham gia Hội thi đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sự khéo léo, sáng tạo của mình trong thực hiện gói bánh, trang trí và thuyết trình. Nhiều đồng chí thể hiện sự thuần thục trong thực hiện gói bánh, lựa chọn và sử dụng nguyên vật liệu.

Với chủ đề “Sắc màu tuổi trẻ”, Hội thi dân vũ khối học viên được tổ chức trong 02 vòng sơ khảo và chung khảo; vòng sơ khảo có sự tham gia của 25 đội thi đến từ các chi đoàn khối học viên K59S. Sau vòng sơ khảo Ban Tổ chức chọn 10 tiết mục tham gia vòng chung khảo, các đội lọt vào vòng chung khảo đã mang đến Hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu, có chất lượng, thể hiện tài năng, tính sáng tạo của đoàn viên thanh niên nhà trường.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn tổ chức thi đấu các môn thể thao gồm: Kéo co và nhảy bao bố tiếp sức khối học viên. Các môn thể thao được các lớp học viên hưởng ứng và tham gia nhiệt tình mang đến bầu không khi vui tươi trong đoàn viên thanh niên nhà trường.

Sau một buổi chiều tổ chức, các hoạt đông văn hóa, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp, Ban Tổ chức đã trao các giải cho các đội thi xuất sắc ở các nội dung, cụ thể:

- Ở nội dung thi gói Bánh Chưng: 02 giải Nhất đã thuộc về Phòng Chính trị và lớp B4C5K59S; ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 04 giải Nhì, 06 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

- Ở nội dung dân vũ khối học viên: Giải Nhất thuộc về đội thi lớp B5C3AK59S ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải Khuyến khích.

- Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba nội dung kéo co và 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba nội dung nhảy bao bố tiếp sức.

Các hoạt động văn hóa, thể thao được Nhà trường chuẩn bị kỹ lưỡng, tổ chức an toàn, tiết kiệm, được các đơn vị, lớp học hưởng ứng và tham gia nhiệt tình. Các hoạt động đã và đang tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, chiến sĩ nhà trường chào đón năm mới với khí thế và thắng lợi mới.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng trao giải Nhất gói bánh chưng cho các đội thi.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức trao giải Nhì gói bánh chưng cho các đội thi.

Đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Quản lý đào tạo trao giải Ba gói bánh chưng cho các đội thi.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo trao giải Khuyến khích gói bánh chưng cho các đội thi.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức trao giải Thuyết trình ấn tượng cuộc thi gói bánh chưng cho đồng chí Nguyễn Thị Duyên - Đội thi khoa LLCT, KHXH nhân văn và tâm lý.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức trao giải Nhất dân vũ cho đội thi.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng phòng Chính trị trao giải Nhì dân vũ cho các đội thi.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Chí Thành, Trưởng khoa Cảnh sát hình sự trao giải Ba dân vũ cho các đội thi.

Đồng chí Thượng tá, TS Hoàng Lê Nam, Trưởng khoa QLHC về TTXH trao giải Khuyến khích dân vũ cho các đội thi.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng phòng Chính trị trao giải Nhất, Nhì, Ba kéo co cho các đội thi.

Đồng chí Thiếu tá Vũ Hưởng Lộc, Bí thư ĐTN trao giải Nhất, Nhì, Ba nhảy bao bố cho các đội thi.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng trao 12 phần quà cho các học viên hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Đại biểu tham dự và các đội thi chụp ảnh lưu niệm.

  Bài: Đoàn Thanh niên

Biên tập: Phương Thảo, phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi