Thứ Hai, 29/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Công đoàn nhà trường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai chương trình công tác năm 2024

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; đồng chí Trung tá, TS Vũ Hồng Thắng, Phó Trưởng phòng Chính trị; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận, tổ trưởng, tổ phó các tổ Công đoàn trực thuộc, các đồng chí đoàn viên được khen thưởng các cấp và đoàn viên được tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo.

Trong năm 2023 Công đoàn nhà trường đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, như tổ chức thành công Đại hội Công đoàn. Ban chấp hành Công đoàn đã thực hiện tốt chức năng đại diện cho người lao động, kịp thời đề xuất kiến nghị với Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường giải quyết các chế độ cho cán bộ, đoàn viên đúng quy định. Công đoàn nhà trường đã quan tâm, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên để tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu chỉ đạo kịp thời công tác Công đoàn và phong trào công nhân lao động, giúp đoàn viên yên tâm công tác. Đã thực hiện tốt các phong trào thi đua, tham gia các cuộc thi do Công đoàn CAND tổ chức và đạt được nhiều thành tích cao, đáng biểu dương, được lãnh đạo nhà trường ghi nhận. Với những kết quả đã đạt được, năm 2023 Công đoàn nhà trường đã được khối thi đua số 1 đề xuất tặng cờ thi đua của CAND về văn hóa thể thao, nhiều tập thể và cá nhân được lãnh đạo các cấp khen thưởng.

Tại Hội nghị, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã ghi nhận, biểu dương thành tích của Công đoàn nhà trường trong năm 2023. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đánh giá hoạt động của Công đoàn nhà trường đã bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực được tổ chức, phù hợp với điều kiện tình hình thực tế đã góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Đồng thời đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị Công đoàn cần tập trung thực hiện tốt 4 nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024, là: Tham mưu cho lãnh đạo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ Công đoàn; tiếp tục đổi mới phương pháp chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đoàn chủ chốt; tổ chức Hội nghị đối thoại với đoàn viên Công đoàn, tạo khí thế thi đua sôi nổi cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Tại Hội nghị, các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đã được trao quà của Công đoàn Công an và Công đoàn nhà trường, mỗi suất quà trị giá 500.000đ. Đồng thời, Công đoàn nhà trường đã tặng giấy khen cho 03 tập thể (tổ Công đoàn 8, 9 và 10) và 08 đoàn viên đã có thành tích trong công tác Công đoàn và phong trào công nhân năm 2023.

* Một số hình ảnh tại Hội nghị Tổng kết và hoạt động Công đoàn:

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng trao quà của Công đoàn Công an nhân dân cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Đồng chí Trung tá Vũ Hồng Thắng, Phó Trưởng phòng Chính trị trao quà của Công đoàn nhà trường cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Thiếu tá Đào Văn Thái, Chủ tịch Công đoàn tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và Phong trào công nhân năm 2023.

Đồng chí Trung tá Lương Phạm Hạnh Hiền, Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và Phong trào công nhân năm 2023.

                                                                      Bài và ảnh: Công đoàn

Biên tập: Bích Vân, Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi