Thứ Hai, 29/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Đoàn Thanh niên tổ chức thăm, tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách và trẻ em khuyết tật nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Đoàn công tác tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng xã Thủy Xuân Tiên.

Tại Chương trình, đoàn công tác đã tổ chức thăm, tặng quà và chúc tết 20 hộ gia đình thuộc diện chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã Thủy Xuân Tiên. Đây là những gia đình có công với cách mạng và những hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã. Đoàn công tác tổ chức thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình đón tết đầm ấm, an vui.

Đoàn công tác tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng xã Thủy Xuân Tiên.

Tại Trung tâm phục hồi chức năng trẻ em Việt - Hàn là nơi đang chăm sóc, điều trị cho hơn 100 cháu thiếu nhi bị khuyết tật đặc biệt nặng, nhiều cháu có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn; tại đây, đoàn công tác đã tặng những phần quà ý nghĩa là những vật dụng thiết thực phục vụ sinh hoạt, học tập cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm. Ngoài ra, đoàn công tác còn thăm chúc tết cán bộ, động viên chúc tết trẻ em khuyết tật đang học tập, điều trị tại Trung tâm. 

Đoàn công tác tặng quà trẻ em khuyết tật tại Trung tâm phục hồi chức năng trẻ em Việt - Hàn.

Đoàn công tác tặng quà trẻ em khuyết tật tại Trung tâm phục hồi chức năng trẻ em Việt - Hàn.

Với mong muốn góp phần mang đến một cái tết đầm ấm hơn cho trẻ em khuyết tật và Nhân dân trên địa bàn; hoạt động thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa xã Thủy Xuân Tiên và trẻ em khuyết tật là hoạt động thường niên của cán bộ, đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng CSND I thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đồng thời góp phần chia sẻ khó khăn với những gia đình, trẻ em yếu thế trên địa bàn.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 Bài, Ảnh: Đoàn Thanh niên

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi