Thứ Hai, 6/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng, trưởng các đơn vị, tổ chức quần chúng với đại diện học viên

Chủ trì Hội nghị đối thoại có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng nhà trường. Dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các đồng chí Trưởng các Khoa, Phòng, Trung tâm, tổ chức quần chúng cùng lãnh đạo, cán bộ Phòng QLHV và hơn 350 học viên đại diện cho học viên toàn trường.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng nhà trường.

Hội nghị nhằm lắng nghe các ý kiến của học viên nhà trường về các mặt công tác của Nhà trường như công tác tổ chức đào tạo, giảng dạy, quản lý giáo dục học viên, hậu cần đảm bảo; những vấn đề liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ đối với học viên; chỉ ra những điểm còn hạn chế đồng thời trao đổi, giải đáp các kiến nghị, đề xuất của học viên; đưa ra các giải pháp, phương hướng khắc phục khó khăn, hạn chế góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục đào tạo của Nhà trường trong năm học tiếp theo.

Tại Hội nghị, dưới sự chủ trì của đồng chí Hiệu trưởng, học viên và lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng đã tham gia thảo luận, trao đổi ý kiến, đề xuất những nội dung liên quan đến các mặt công tác của Nhà trường đối với học viên trong năm học.

Tại Hội nghị đã có nhiều ý kiến phát biểu của học viên khoá K58S, K59S. Các ý kiến, đề xuất tập trung vào những vấn đề còn hạn chế, khó khăn liên quan trực tiếp đến công tác tổ chức đào tạo, quản lý giáo dục học viên, công tác hậu cần, các điều kiện đảm bảo phục vụ nhu cầu học tập, rèn luyện, thực hiện chế độ chính sách đối với học viên.

Học viên Nguyễn Trọng Hải, Trung đội B3C1K59S.

Học viên Hoàng Đình Triệu, Trung đội B3C1K58S.

Với tinh thần xây dựng, trách nhiệm, xác định quan điểm giáo dục “lấy học viên làm trung tâm trong quá trình giáo dục đào tạo”, những vấn đề học viên kiến nghị, đề xuất đều được lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị chức năng lắng nghe, tiếp thu và trực tiếp giải đáp đầy đủ, cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Thu Hường, Trưởng phòng Quản lý học viên.

Đồng chí Thượng tá Trần Thị Phương Thảo, Trưởng phòng Hậu Cần.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Hồng Quang, Phó Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo.

Đồng chí Thiếu tá Vũ Hưởng Lộc, Bí thư Đoàn Thanh niên.

Phát biểu kết luận Hội nghị, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của học viên; đây đều là những ý kiến quý báu, có giá trị quan trọng, thể hiện mong muốn cùng tham gia đóng góp, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục đào tạo của Nhà trường; đồng chí Hiệu trưởng yêu cầu học viên toàn trường phát huy những mặt mạnh, tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, nâng cao ý thức tự học, tự nghiên cứu, tích luỹ kiến thức, quan tâm đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa. Đồng thời, đồng chí Hiệu trưởng yêu cầu các đơn vị chức năng trong Nhà trường tiếp tục nghiên cứu, tham mưu, khắc phục ngay những mặt còn hạn chế để xây dựng phát triển nhà trường vững mạnh, toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục đào tạo.

Lãnh đạo nhà trường và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị đối thoại.

                                                   Bài: Nguyễn Ngân

Biên tập: Minh Quyết

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi