Thứ Năm, 2/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Khai mạc Giải bóng đá nam khối cán bộ, giáo viên và giải bóng chuyền, cầu lông khối học viên năm 2024

Chủ trì buổi Lễ đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Tổ chức. Tham dự Lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị, các tổ chức quần chúng và các vận động viên tham gia giải đấu.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc buổi Lễ.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Tổ chức nhấn mạnh: Giải Bóng đá, cầu lông, bóng bàn được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên nhà trường, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao rèn luyện thân thể, nâng cao chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ thể thao nói chung và câu lạc bộ bóng đá, bóng bàn, cầu lông nói riêng, tăng cường quan hệ giao lưu đoàn kết giữa cán bộ, chiến sĩ, tạo động lực thi đua trong công tác, giảng dạy, học tập góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Đặc biệt đây là những hoạt động thiết thực chào mừng tháng Thanh niên và 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Giải lần này được tổ chức với 3 môn thi đấu gồm: bóng đá  nam 7 người, cầu lông và bóng bàn. Với nội dung thi đấu bóng đá nam 07 người có sự tham gia của 06 đội bóng với hơn 100 cầu thủ đến từ các đơn vị trong Nhà trường. Với môn thi đấu cầu lông, bóng bàn có hơn 120 vận động viên khối học viên đăng ký tham gia thi đấu ở 04 nội dung gồm: Đôi nam cầu lông, đơn nam cầu lông; đôi nam bóng bàn, đơn nam bóng bàn. Các đội bóng, các vận động viên đã tích cực tập luyện và làm tốt công tác chuẩn bị để góp phần tạo nên 1 giải đấu vui tươi, an toàn, chất lượng và thành công.

Để giải đấu thành công tốt đẹp, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức đề nghị Đoàn Thanh niên là đầu mối thường trực tiếp tục làm tốt công tác chuẩn bị và tham mưu tổ chức; đề nghị Cấp ủy, Lãnh đạo các đơn vị, lớp học động viên và tạo điều kiện thuận lợi để các đội bóng, các vận động viên tham gia giải đấu đạt kết quả cao nhất; đề nghị các vận động viên chấp hành nghiêm các quy định của Ban Tổ chức, sự điều hành của Ban Trọng tài, thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những đường cầu và những trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt.

Sau Lễ khai mạc các trận thi đấu bóng đá, cầu lông, bóng bàn đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn tại sân vận động và nhà tập võ thuật của Nhà trường. Nội dung bóng bàn, cầu lông dự kiến bế mạc, trao giải vào ngày 26/3/2024; nội dung bóng đá khối cán bộ, giáo viên dự kiến kết thúc vào đầu tháng 6 năm 2024. Chúc các đội bóng, các vận động viên thi đấu đạt kết quả cao nhất.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:

Đại diện vận động viên lên tuyên thệ.

Đại diện Tổ trọng tài lên tuyên thệ.

Các đại biểu và đại diện đội thi đấu chụp ảnh lưu niệm.

Các trận khai mạc diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Bài: Đoàn Thanh niên

Biên tập: Phương Thảo, phòng HCTH

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi