Chủ Nhật, 19/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Lễ Bế mạc Hội thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chủ trì Lễ Bế mạc có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng. Cùng tham dự có Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng và các vận động viên, cán bộ chiến sỹ nhà trường.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Tổ chức, phát biểu tổng kết Hội thao.

Hội thao diễn ra trong không khí toàn trường sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023) và 58 năm ngày Truyền thống Nhà trường (30/12/1965 - 30/12/2023)Giải đấu đã thu hút được đông đảo cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường tham gia với hơn 300 vận động viên thi đấu các môn: Bóng đá nam 7 người, bóng bàn, cầu lông, kéo co nữ và cờ tướng. Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, sự nhiệt huyết của cán bộ chiến sỹ, Hội thao đã mang đến một khí thế thi đua sôi nổi, một tinh thần thể thao tích cực, lành mạnh.

Tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức tuyên dương đoàn vận động viên tham gia Hội thao Bộ Công an năm 2023, tặng hoa Tổ trọng tài và công bố, trao giải thưởng cho các môn thi đấu.

Hội thao được tổ chức không chỉ là dịp đề toàn thể cán bộ, giáo viên, lãnh đạo các đơn vị thể hiện tài năng, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị mà còn là cơ hội để cán bộ chiến sỹ rèn luyện nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo phong trào tập luyện thể thao thường xuyên, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để xây dựng và phát triển Nhà trường ngày càng lớn mạnh.

Thông qua Hội thao để đánh giá phong trào rèn luyện TDTT trong đơn vị đồng thời phát hiện bồi dưỡng cá nhân có thành tích xuất sắc làm hạt nhân nòng cốt cho các phong trào của Nhà trường nói riêng và Bộ Công an nói chung.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ chụp ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế mạc Hội thao:

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng tặng Giấy khen cho các vận động viên tham gia Hội thao Bộ Công an năm 2023.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng tặng hoa cho Tổ trọng tài.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng trao giải cho các vận động viên thi đấu nội dung Cờ tiêu chuẩn.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng phòng Chính trị trao giải cho các vận động viên thi đấu nội dung Cờ nhanh.

Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng trao giải cho các vận động viên thi đấu nội dung Cầu lông đôi nam nữ.

Đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng trao giải cho các vận động viên thi đấu nội dung Cầu lông đôi nữ.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng phòng Chính trị trao giải cho các vận động viên thi đấu nội dung Cầu lông đôi nam.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng trao giải cho các đội thi đấu nội dung Bóng đá nam.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng trao giải cho các đội thi đấu nội dung Kéo co nữ.

Đồng chí Thượng tá Trần Mạnh Tuấn, Trưởng khoa Quân sự, Võ thuật, Thể dục thể thao trao giải cho các vận động viên thi đấu nội dung Bóng bàn đôi nam.

Đồng chí Thượng tá Mai Thế Hùng, Phó Trưởng phòng Hậu cần trao giải cho các vận động viên thi đấu nội dung Bóng bàn đơn nam.

Bài: Phòng Chính trị

Biên tập: Phương Thảo, Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi