Chủ Nhật, 19/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023

Chủ trì Lễ kỷ niệm có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng. Cùng tham dự có đồng chí Đại tá, TS Phan Văn Mỹ, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các đồng chí nguyên lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ; các Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, các thầy, cô giáo, cán bộ và đại diện học viên nhà trường.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng chủ trì buổi Lễ.

Trong diễn văn Lễ kỷ niệm, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhiệt liệt chào mừng và tri ân các đồng chí đại biểu, các nhà giáo lão thành, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục - những người đã và đang cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường.

Đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh: Trải qua hơn 57 năm xây dựng và phát triển, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Nhà trường được tặng nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước. Đặc biệt trong năm học 2022-2023, là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, năm đầu tiên triển khai Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; với mục tiêu “Đổi mới, sáng tạo để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo”, phát huy tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm, chủ động trong công tác, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên Trường Cao đẳng CSND I đã đạt được nhiều kết quả toàn diện trên các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, tạo những bước chuyển biến vững chắc đưa Nhà trường ngày càng phát triển.

Với những thành tích đã đạt được, trong năm học 2022-2023, Nhà trường đã có nhiều lượt tập thể, cá nhân được các cấp trên khen thưởng; trong đó, có 07 bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, 50 bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an, 04 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng. Tổng kết năm học, tập thể Nhà trường được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trao tặng Cờ thi đua; Bộ Công an trao tặng Cờ thi đua cho 02 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” cấp cơ sở năm học 2022-2023; Bộ Giáo dục và đào tạo tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho 12 cá nhân đã có đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Đây là thành quả của sự chỉ đạo quyết liệt, đúng hướng, cùng với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, thống nhất một lòng của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên toàn trường, thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ Công an đối với những thành tích, cống hiến của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường trong suốt năm học vừa qua, là món quà đặc biệt có ý nghĩa động viên tinh thần cán bộ, giáo viên và học viên nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng trao tặng Cờ thi đua cho 02 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” cấp cơ sở năm học 2022-2023.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho cán bộ, giáo viên nhà trường.

Đồng chí Đại tá, TS Phan Văn Mỹ, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an tặng hoa chúc mừng thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Để tri ân các thế hệ lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ đã góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường trong hơn 57 năm qua, lãnh đạo Nhà trường đã tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí nguyên Hiệu trưởng, nguyên Phó Hiệu trưởng, các Nhà giáo Nhân dân và Nhà giáo Ưu tú qua các thời kỳ.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên Hiệu trưởng.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên Phó Hiệu trưởng.

Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng tặng hoa tri ân các đồng chí Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú.

Thay mặt cho tập thể giáo viên, cán bộ giáo dục trong toàn trường, đồng chí Trung tá Lương Hồng Sinh, giáo viên Khoa Quân sự, Võ thuật, TDTT đã bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng đối với các nhà giáo lão thành, các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ, công nhân viên nhà trường đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người dưới mái Trường Cao đẳng CSND I và xin hứa sẽ thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ của người giáo viên, góp phần vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường.

Đồng chí Trung tá Lương Hồng Sinh, giáo viên Khoa Quân sự, Võ thuật, TDTT thay mặt cho giáo viên nhà trường phát biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Để bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đối với công lao của các thầy cô giáo, học viên Nguyễn Lâm Duy Anh lớp B3C3AK59S, đại diện cho tập thể học viên nhà trường phát biểu cảm tưởng và tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Học viên Nguyễn Lâm Duy Anh lớp B3C3AK59S, đại diện học viên nhà trường phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Học viên nhà trường tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Buổi Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam là động lực to lớn giúp các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ và học viên Trường Cao đẳng CSND I đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm phấn đấu vì sự phát triển của Nhà trường.

Các đại biểu tham gia buổi Lễ kỷ niệm chụp ảnh lưu niệm.

Bài:  Anh Tuấn - Phòng Chính trị

Biên tập: Phương Thảo - Phòng HCTH

 

 

 

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi