Thứ Sáu, 3/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Thẩm định Chương trình môn học do Khoa Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp biên soạn

Chủ trì buổi thẩm định có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng; cùng dự có đồng chí Đại tá TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng, Đại tá TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng, Uỷ viên Hội đồng; các thành viên trong Hội đồng thẩm định; lãnh đạo Khoa Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp và các đồng chí trong Ban biên soạn Chương trình môn học.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng.

Thay mặt Ban biên soạn, đồng chí Thượng tá Vũ Tú Nam, Trưởng khoa Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp đã trình bày cụ thể các nội dung chỉnh sửa sau khi tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên trong Hội đồng khoa học và kết luận của đồng chí chủ trì về nội dung, hình thức của các chương trình môn học trong buổi Hội thảo trước đó. Đồng thời, báo cáo cũng chỉ ra những khó khăn, vướng mắc cần Hội đồng tham vấn, làm rõ.

Đồng chí Thượng tá Vũ Tú Nam, Trưởng khoa Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp  trình bày báo cáo kết quả biên soạn chương trình môn học.

Hội đồng thẩm định đã góp ý, đánh giá khách quan, khoa học về nội dung, hình thức của các chương trình môn học, trong đó đã ghi nhận kết quả đạt được của Ban biên soạn. Tuy nhiên, một số nội dung của các chương trình môn học cần được chỉnh sửa phù hợp và hoàn thiện sớm để phục vụ cho quá trình giảng dạy.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng, Uỷ viên Hội đồng.

Đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng, Uỷ viên Hội đồng.

Đồng chí Thượng tá Tống Văn Toàn, Trưởng khoa Cảnh sát thi hành án hình sự, Ủy viên Phản biện 1.

Đồng chí Thượng tá Dương Vĩnh Cường, Trưởng khoa Cảnh sát cơ động , đặc nhiệm, Ủy viên Phản biện 2.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo, Uỷ viên Hội đồng.

Đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Quản lý đào tạo,Ủy viên thư ký Hội đồng.

Phát biểu tại buổi thẩm định, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của Ban biên soạn, đồng thời đề nghị Ban biên soạn nghiên cứu, tiếp thu các ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng để sớm hoàn thiện các thủ tục ban hành và đưa vào sử dụng theo đề nghị của Hội đồng thẩm định.

Bài: Khoa Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp

Biên tập: Bích Vân - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi