Thứ Sáu, 3/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Thẩm định Sách tham khảo do Khoa Quản lý hành chính về trật tự xã hội biên soạn

Chủ trì buổi thẩm định có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng; các thành viên trong Hội đồng thẩm định; lãnh đạo, cán bộ Khoa QLHC về TTXH; cùng các đồng chí trong Ban biên soạn Sách tham khảo.

Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng, chủ trì buổi thẩm định.

Tại buổi thẩm định, đồng chí Thiếu tá Bùi Thuý Nga - thành viên ban biên soạn Sách tham khảo “Hỏi - đáp công tác quản lý ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự” và đồng chí Đại uý Phạm Lan Anh - chủ biên biên soạn Sách tham khảo: “Hướng dẫn sử dụng biểu mẫu trong công tác quản lý ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT, quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và quản lý con dấu” trình bày cụ thể chi tiết các nội dung chỉnh sửa, sau khi tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên trong Hội đồng ở những lần hội thảo trước đó. Đồng thời, báo cáo cũng chỉ ra những khó khăn, vướng mắc cần Hội đồng tham vấn, làm rõ.

Đồng chí Thiếu tá Bùi Thuý Nga, giáo viên Khoa QLHC về TTXH.

Đồng chí Đại uý Phạm Lan Anh, giáo viên Khoa QLHC về TTXH.

Nhận xét, đánh giá về nội dung 02 Sách tham khảo “Hỏi - đáp công tác quản lý ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự” và “Hướng dẫn sử dụng biểu mẫu trong công tác quản lý ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT, quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và quản lý con dấu” do Khoa QLHC về TTXH biên soạn, các thành viên trong Hội đồng thẩm định ghi nhận những kết quả đã đạt được của tập thể, lãnh đạo, giáo viên Khoa. Tuy nhiên các nội dung trong 02 Sách tham khảo cần được rà soát các lỗi chính tả, lỗi kỹ thuật trình bày và bố cục lại các mục, tiểu mục cho hợp lý, logic hơn; rà soát lại các câu hỏi và câu trả lời dùng từ để hỏi cho phù hợp, ngắn gọn, dễ hiểu.

Đồng chí Thượng tá Đinh Xuân Thực, Trưởng khoa Cảnh sát giao thông.

Đồng chí Thượng tá, TS Phạm Hữu Tuấn, Trưởng khoa Cảnh sát phòng, chống tội phạm về ma túy. 

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Chí Thành, Trưởng khoa Cảnh sát hình sự.

Đồng chí Thượng tá, TS Vũ Tú Nam, Trưởng khoa Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp. 

Đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Quản lý đào tạo.

Phát biểu kết luận tại buổi thẩm định, Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng biểu dương Ban biên soạn đã tập trung cố gắng hoàn thành tốt 02 cuốn Sách tham khảo “Hỏi - đáp công tác quản lý ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự” và “Hướng dẫn sử dụng biểu mẫu trong công tác quản lý ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT, quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và quản lý con dấu” đảm bảo tiến độ. Đồng thời biểu dương Cấp ủy, lãnh đạo Khoa Cảnh sát QLHC về TTXH đã tích cực, chủ động trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đúng quy trình biên soạn, đảm bảo mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Đồng chí Chủ tịch Hội đồng nhất trí với ý kiến đánh giá, góp ý của các thành viên Hội đồng và đề nghị Ban biên soạn tiếp thu các ý kiến tham gia trong quá trình chỉnh sửa, hoàn thiện tài liệu Sách tham khảo theo quy định để đưa vào sử dụng sau khi ký ban hành./.

Bài: Khoa QLHC về TTXH

Biên tập: Phương Thảo

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi