Thứ Năm, 9/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức các hoạt động chính trị tại Nghệ An và làm việc, trao đổi kinh nghiệm với trường Đại học Vinh

Đoàn Công tác của Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I do đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng làm Trưởng Đoàn. Tham gia Đoàn công tác có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Trưởng các khoa, phòng, trung tâm, Trưởng các tổ chức quần chúng.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, trong không khí thiêng liêng, thành kính, các đồng chí lãnh đạo nhà trường đã dâng lẵng hoa tươi thắm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Nhà lãnh tụ vĩ đại của Đảng và Nhân dân ta, Anh hùng giải phóng dân tộc, Nhà văn hóa kiệt xuất, Người Cha kính yêu của các lực lượng vũ trang.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn công tác dự Lễ tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong giờ phút thiêng liêng, đoàn công tác Nhà trường nguyện mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người.

Tiếp đó, đoàn đại biểu đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Truông Bồn là mảnh đất thiêng liêng, biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng; nơi máu của đồng chí, đồng bào đã đổ xuống trong cuộc trường chinh giải phóng dân tộc. Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, tại “toạ độ lửa” Truông Bồn có 1.240 người con ưu tú đã ngã xuống trên cung đường huyền thoại do bom đạn của kẻ thù, tiêu biểu là sự hy sinh anh dũng của 13 thanh niên xung phong Đại đội 317 vào ngày 31/10/1968.

Đoàn công tác dự Lễ tưởng niệm các chiến sĩ đã hy sinh tại Truông Bồn.

Tại các khu di tích, khu lưu niệm, với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường và các thành viên trong đoàn đã kính cẩn dâng nén hương thơm tưởng nhớ công lao to lớn và sự hy sinh cao cả của các nhà cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đoàn đã trồng cây lưu niệm tại Khu di tích, góp phần tạo cảnh quan, môi trường.    

Lãnh đạo nhà trường trồng cây lưu niệm tại Khu Di tích quốc gia Truông Bồn.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Khu Di tích quốc gia Truông Bồn.

Cùng ngày, Đoàn Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình làm việc với Công an huyện Nam Đàn nhằm tìm hiểu thực tiễn công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn huyện, những thuận lợi và khó khăn trong việc bố trí Công an xã chính quy về địa bàn cơ sở.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Lê Hoài Nam - Hiệu trưởng phát biểu tại buổi làm việc.

Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I đã gửi tặng Công an xã Kim Liên, huyện Nam Đàn một số cơ sở vật chất để động viên, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí Công an xã trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn xã nói chung và đối với khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt xã Kim Liên nói riêng.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng trao quà cho Công an xã Kim Liên.

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tham gia chương trình làm việc.

Đại diện lãnh đạo nhà trường và các tổ chức quần chúng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Công an xã Kim Liên.

Trong khuôn khổ của Chương trình sinh hoạt chính trị tại tỉnh Nghệ An, Đoàn công tác của Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Vinh.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Về phía Trường Đại học Vinh có PGS.TS. Trần Bá Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm và các trường, khoa, viện liên quan.

PGS.TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh phát biểu.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo và đại biểu hai Nhà trường đã trao đổi kinh nghiệm trong công tác đào tạo, đánh giá chương trình đào tạo, công tác khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng đào tạo, chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo...

Đồng chí Thượng tá, TS. Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thượng tá, TS. Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I chân thành cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của Trường Đại học Vinh; nồng nhiệt chúc mừng Trường Đại học Vinh về những kết quả mà Trường Đại học Vinh đã đạt được trong thời gian qua, mong muốn được chia sẻ các kinh nghiệm quý báu trong công tác đào tạo, khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học... đồng thời tiến tới phối hợp, liên kết, hợp tác trong những lĩnh vực chung.

Kết thúc buổi làm việc, hai đơn vị đã tặng quà lưu niệm và Đoàn công tác Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I tham quan cơ sở vật chất, Trung tâm thông tin - thư viện, Trung tâm quản lý và phát triển học liệu số...

Đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng tặng quà lưu niệm Trường Đại học Vinh.

Đoàn công tác tham quan tại Thư viện Trường Đại học Vinh.

Đại biểu dự buổi làm việc chụp ảnh lưu niệm.

Tin bài: Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo

Biên tập: Minh Quyết - Phòng HCTH

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi