Thứ Sáu, 3/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức Chung kết Hội thi Văn hóa ứng xử cho học viên Khóa K58S

Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức; cùng dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng; các đồng chí lãnh đạo, giáo viên Khoa Lý luận chính trị, KHXHNV và Tâm lý, Phòng Quản lý học viên; các đội thi và học viên khóa K58S, K59S.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng đánh giá cao công tác xây dựng Kế hoạch, tổ chức Hội thi của các đồng chí trong cấp ủy, lãnh đạo, giáo viên Khoa Lý luận chính trị, KHXHNV và Tâm lý; sự quan tâm, phối hợp tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo, giáo viên phòng Quản lý học viên; đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của các đội thi đến từ các lớp K58S. Hội thi Văn hóa ứng xử là sân chơi bổ ích, thiết thực đối với Học viên K58S, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về văn hóa ứng xử cho học viên, đồng thời tạo phong trào học tập, nghiên cứu về giao tiếp, văn hóa giao tiếp, rèn luyện kỹ năng giao tiếp của học viên trong Nhà trường.

Căn cứ vào kết quả vòng sơ loại, 04 đội xuất sắc được lựa chọn vào vòng chung kết, gồm đội thi các lớp: B1C1K58S; B3C4K58S; B1C7BK58S, B1C8AK58S.

Sau 03 phần thi gồm phần thi chào hỏi, phần thi hiểu biết và phần thi ứng xử, trên cơ sở đánh giá, nhận xét của Ban Giám khảo, Ban tổ chức Hội thi đã xét chọn và trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 02 giải phụ cho các đội thi. Đội thi lớp B1C8AK58S đã hoàn thành xuất sắc các phần thi và đạt giải Nhất; Đội thi lớp B1C1K58S đạt giải Nhì; Đội thi lớp B1C7BK58S và B3C4K58S đạt giải Ba. Ban tổ chức cũng trao giải Chào hỏi ấn tượng nhất cho đội thi lớp B1C1K58S và giải ứng xử thông minh nhất cho đội thi lớp B1C8AK58S.

Tại phần thi dành cho khán giả, Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình sôi nổi của các đồng chí học viên khóa K58S và K59S trong Nhà trường.

Hội thi Văn hóa ứng xử đã diễn ra thành công tốt, đây là điều kiện thuận lợi để mỗi học viên trong Nhà trường có thêm vốn kiến thức văn hóa ứng xử, từng bước nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm và ý thức tận tụy phục vụ nhân dân.       

Một số hình ảnh của Hội thi:

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao thưởng cho đội giải Nhất.

Đại diện Ban tổ chức trao giải thưởng cho đội giải Nhì.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham gia Hội thi.

Các phần thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Bài: Lương Bích - Khoa LLCT, KHXHNV và Tâm lý

Biên tập: Minh Quyết - Phòng HCTH

 

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi