Thứ Hai, 6/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức Tọa đàm khoa học “Đánh giá chất lượng dạy và học tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I”

Chủ trì buổi Tọa đàm đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng nhà trường; Cùng dự có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị, Bí thư Đoàn thanh niên; đại diện giáo viên các Khoa, đại diện chủ nhiệm trung đội và học viên; tác giả có bài viết tham luận tại Tọa đàm; lãnh đạo, cán bộ Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo.

          Toàn cảnh buổi Tọa đàm.

Chủ trì phần tham luận tại Tọa đàm, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam,  Hiệu trưởng đã phát biểu, đề nghị các đồng chí đại biểu cần bám sát nội dung, kế hoạch Tọa đàm, tập trung làm rõ các vấn đề liên quan đến chất lượng dạy và học tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I; từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của Nhà trường trong thời gian tới.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng,Chủ trì buổi Tọa đàm.

Các ý kiến phát biểu đã tập trung đánh giá chất lượng dạy và học tại Trường Cao đẳng CSND I trong năm học 2021-2022 năm học 2022-2023; đồng thời đã đánh giá, làm rõ các yếu tố tác động, ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học trong thời gian qua như: đổi mới nội dung, chương trình đào tạo; vai trò, chất lượng, phương pháp giảng dạy của đội ngũ giáo viên; việc tổ chức ôn thi, ra đề, đánh giá kết quả thi, kiểm tra; công tác quản lý giáo dục học; vai trò, trách nhiệm của người học; việc đảm bảo các điều kiện học tập, rèn luyện, sinh hoạt như cơ sở vật chất, thao trường, phòng học, thư viện…; việc tổ chức các phong trào thi đua, xây dựng môi trường học tập trong Nhà trường. Nội dung các tham luận hết sức phong phú, phản ánh đúng chủ đề tọa đàm. Nhiều kiến nghị, giải pháp được đưa ra rất cụ thể và có thể triển khai tốt trong giai đoạn hiện nay. Đây là những tài liệu tham khảo có giá trị lý luận khoa học và thực tiễn cao góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo nói chung, nâng cao chất lượng dạy và học tại Nhà trường nói riêng.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo phát biểu tại Tọa đàm.

Đồng chí Thượng tá, TS Lê Minh Tuấn, Phó Trưởng phòng Đào tạo phát biểu tham luận tại Tọa đàm.

Đồng chí Thượng tá, TS Vũ Thị Nga, Trưởng khoa Luật phát biểu tham luận tại Tọa đàm.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Thị Hiền, Trưởng khoa Lý luận chính trị, khoa học xã hội nhân văn và tâm lý  phát biểu tham luận tại Tọa đàm.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Văn Tình, Trưởng khoa Nghiệp vụ cơ bản  phát biểu tham luận tại Tọa đàm.

          Đồng chí Trung tá Hoàng Thị Hương Trà, Trưởng khoa Ngoại ngữ - Tin học phát biểu tham luận tại Toạ đàm.

Đồng chí Thượng tá Trần Mạnh Tuấn, Trưởng khoa Quân sự, võ thuật, TDTT  phát biểu tham luận tại Tọa đàm.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng phòng Chính trị  phát biểu tham luận tại Tọa đàm.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Thu Hường, Trưởng phòng Quản lý học viên  phát biểu tham luận tại Tọa đàm.

Đại diện học viên nhà trường phát biểu tham luận tại Tọa đàm.

Kết luận Tọa đàm, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng;  Chủ trì Tọa đàm đã biểu dương Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo đã tích cực chuẩn bị các điều kiện, chủ động phối hợp với các đơn vị chức năng để đảm bảo tổ chức thành công buổi Tọa đàm. Đồng chí Hiệu trưởng khẳng định, các ý kiến tham luận trong Tọa đàm là những thông tin rất có giá trị về mặt lý luận và thực tiễn trong công tác giáo dục, đào tạo tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I. Đồng thời, đề nghị các đơn vị có liên quan cần nghiêm túc tiếp thu các ý kiến phát biểu, giao Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo phối hợp các đơn vị chức năng hoàn thành báo cáo kết quả Tọa đàm.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi Tọa đàm khoa học.

Bài: Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng

Biên tập: Bích Vân - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi