Thứ Hai, 29/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tọa đàm khoa học “Ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong dạy học thực hành góp phần đảm bảo chất lượng đào tạo Ngoại ngữ, Tin học” và ra mắt Câu lạc bộ Tin học

Chủ trì buổi Tọa đàm đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng; đại biểu khách mời Ông Nguyễn Anh Đức - Chủ tịch HĐQT công ty Smartcom Việt Nam; đến dự buổi Tọa đàm còn có các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và toàn thể giáo viên khoa Ngoại Ngữ -Tin học, đại diện học viên các lớp khóa K59S và hội viên câu lạc bộ Tin học Trường Cao đẳng CSND I.

Đồng chí Trung , TS  Hoàng Thị Hương Trà, Trưởng khoa Ngoại ngữ - Tin học báo cáo khái quát tình hình ứng dụng Công nghệ AR/VR trong dạy học tại Trường Cao đẳng CSND I nói chung và khoa Ngoại ngữ - Tin học nói riêng.

Đồng chí Trung tá, TS Hoàng Thị Hương Trà, Trưởng khoa Ngoại ngữ - Tin học báo cáo tại Tọa đàm.

Chuyên gia Nguyễn Anh Đức , Chủ tịch HĐQT công ty Smartcom Việt Nam chia sẻ những kinh nghiệm của mình về việc ứng công nghệ thực tế ảo trong giảng dạy.

Chuyên gia Nguyễn Anh Đức, chủ tịch HĐQT công ty Smartcom Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm tại Tọa đàm.

Để việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong dạy và học môn Ngoại ngữ - Tin học nói riêng, các môn học khác trong Nhà trường nói chung đạt hiệu quả cao, tại Tọa đàm chuyên gia Nguyễn Anh Đức đã trao đổi với đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, các giáo viên trong khoa Ngoại ngữ - Tin học và học viên Khóa K59S.

Nhằm tạo môi trường để hội viên là cán bộ, giáo viên, học viên có thể tiếp cận với khoa học công nghệ, đồ họa máy tính và chế tạo robot; đồng thời, tạo cơ hội để hội viên thực hành, tham gia chinh phục các cuộc thi về khoa học công nghệ trong và ngoài lực lượng Công an. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Câu lạc bộ Tin học được thành lập theo quyết định số: 2409/QĐ-T09-CB4 ngày 30/11/2023.  Để triển khai hoạt động của câu lạc bộ, tại Tọa đàm đã tiến hành ra mắt câu lạc bộ Tin học.

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thị Bích Hồng, Phó trưởng Khoa Ngoại ngữ - Tin học, ủy viên thường trực Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tin học công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ Tin học.

Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng  tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm và câu lạc bộ Tin học.

Kết luận buổi Tọa đàm, đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng cám ơn những chia sẻ hữu ích của chuyên gia Nguyễn Anh Đức, biểu dương công tác tổ chức buổi tọa đàm của khoa Ngoại ngữ - Tin học, đánh giá cao kết quả đạt được tại buổi tọa đàm, đồng thời đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng đã đưa ra các ý kiến chỉ đạo để các nội dung của buổi Tọa đàm có thể áp dụng vào Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I nói chung, khoa Ngoại ngữ - Tin học nói riêng.

Bài: Ngoại ngữ - Tin học

Biên tập: Bích Vân - Phòng HCTH

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi