Chủ Nhật, 28/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Trường Cao đẳng CSND I đạt 01 giải A và 01 giải B tại cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc trong CAND năm 2023

Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc trong CAND năm 2023 với chủ đề “Tìm hiểu Đề cương văn hóa Việt Nam năm 1943 - Giá trị thời đại”. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng kỷ niệm 80 năm ra đời “Đề cương văn hóa Việt Nam 1943-2023”, 78 năm Ngày truyền thống CAND, 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, 75 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu Sáu điều dạy CAND. gần 3.200 bài thi được chọn từ Công an các đơn vị, địa phương để gửi về Ban Tổ chức của Bộ. Ban Giám khảo tổ chức 04 vòng chấm thi và chọn ra những bài thi có chất lượng cao nhất, đảm bảo quy chế cuộc thi và đề xuất Ban Tổ chức trao giải. 

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức đã trao 119 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân. Trong đó, giải thưởng cho cá nhân bao gồm 30 Giải A, 29 Giải B, 25 Giải C, 30 Giải Khuyến khích; cùng 5 giải tập thể.

Về phía Trường Cao đẳng CSND I, sau khi nhận được Kế hoạch Tổ chức Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc trong CAND năm 2023, Trung tâm Lưu trữ và Thư viện đã thực hiện tốt công tác tham mưu, xây dựng kế hoạch tham gia cuộc thi, tuyên truyền, đề xuất thành lập Ban Tổ chức, Ban Giám khảo; sao gửi tất cả các đơn vị trong Nhà trường các văn bản có liên quan đến cuộc thi; hướng dẫn và tạo mọi điều kiện tốt nhất để cán bộ, giáo viên và học viên nhà trường tham gia cuộc thi. Ban Tổ chức cuộc thi đã lựa chọn 70 bài thi chất lượng tham gia dự thi Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc trong Công an nhân dân năm 2023. Kết quả, đồng chí Đại úy Võ Hữu Vũ, cán bộ Phòng Chính trị đạt 01 Giải A; Học viên Phạm Xuân Hiếu lớp B2C1K59S đạt 01 Giải B.

Đồng chí Đại úy Võ Hữu Vũ, cán bộ Phòng Chính trị đạt Giải A tại cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc trong CAND năm 2023.

Học viên Phạm Xuân Hiếu lớp B2C1K59S đạt Giải B tại cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc trong CAND năm 2023.

Cuộc thi “Đại sứ Văn hóa đọc trong Công an nhân dân năm 2023” là một trong những hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy niềm yêu thích, hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách cho mỗi cán bộ, chiến sĩ, học viên. Qua đó giúp cho cán bộ, chiến sĩ CAND thấm nhuần sâu sắc, toàn diện và đồng bộ hơn nữa tư tưởng Hồ Chí Minh cũng như đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng về văn hóa, văn nghệ, đặc biệt là quan điểm của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII về xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ: 

Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị trao Bằng khen của Bộ Công an cho các thí sinh đạt Giải A.

Thiếu tướng, NSND Nguyễn Công Bẩy, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị trao giải cho các thí sinh đạt Giải B.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ chụp ảnh lưu niệm.

Bài và ảnh: Nguyễn Thu, Trung tâm Lưu trữ và thư viện

Biên tập: Phương Thảo

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi