Thứ Ba, 30/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tongdaituyensinhcand.vn thu hút hơn 100.000 lượt truy cập sau hơn 3 tuần ra mắt

Theo thông tin từ Cục Đào tạo, sau hơn 3 tuần ra mắt, website Tongdaituyensinhcand.vn do Cục Đào tạo phối hợp tác với Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Tổng công ty Công nghệ Viễn thông Toàn Cầu xây dựng và vận hành đã thu hút hơn 100.000 lượt truy cập, tra cứu thông tin.

Tongdaituyensinhcand.vn thu hút hơn 100.000 lượt truy cập sau hơn 3 tuần ra mắt -0
Thí sinh có thể vào website Tongdaituyensinhcand.vn để làm bài thi thử kỳ thi đánh giá của Bộ Công an.

Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Đào tạo cho biết: Website là một trong những kênh tuyên truyền về công tác tuyển sinh vào CAND, cung cấp thông tin chính xác, bổ ích cho thí sinh khi xét tuyển vào các trường Công an; giúp thí sinh nâng cao kiến thức, tự tin khi dự thi bài thi đánh giá của Bộ Công an.

"Việc website thu hút một lượng truy cập lớn chỉ sau 3 tuần ra mắt chứng tỏ sức hút của các trường CAND rất lớn. Thí sinh có thể truy cập vào website để nắm thông tin chính xác về tuyển sinh vào các trường CAND và làm bài thi thử. Tôi mong muốn các đơn vị truyền thông, Công an các đơn vị, địa phương và các trường CAND tiếp tục quảng bá, tuyên truyền rộng rãi website này đến thí sinh hơn nữa, vận động được những em có học lực khá, giỏi, có phẩm chất đạo đức tốt đăng ký dự tuyển vào các học viện, trường CAND"- Thiếu tướng Đỗ Anh Tuấn nhấn mạnh.

Trước đó, vào ngày 3/6, Cục Đào tạo phối hợp với Tổng Công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an tổ chức lễ ra mắt website Tổng đài tuyển sinh CAND. Website cung cấp toàn bộ các thông tin chính thức về công tác tuyển sinh vào các đơn vị trong CAND; là kênh kết nối, tương tác giữa học sinh, phụ huynh với đơn vị phụ trách công tác tuyển sinh, đào tạo vào các trường CAND; đồng thời là nơi để thí sinh có thể vào thi thử dạng bài thi đánh giá của Bộ Công an. 

Nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi