Thứ Năm, 18/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự cho đêm khai mạc Festival hoa Đà Lạt

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đại biểu khách mời là lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các bộ, ngành, đoàn khách ngoại giao của các nước, tỉnh bạn và đông đảo nhân dân, du khách trong đêm khai mạc là nhiệm vụ then chốt, hàng đầu của lực lượng Công an.

Từ nhiều tuần qua, Công an tỉnh Lâm Đồng, Công an TP Đà Lạt và Công an các huyện, thành phố đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ trên cơ sở phương án, kế hoạch đã được lãnh đạo Công an tỉnh phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự cho đêm khai mạc Festival hoa Đà Lạt -0
Lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an TP Đà Lạt kiểm tra công tác đảm bảo an inh trật tự cho đêm khai mạc.

Cùng với việc phối hợp với Công an các tỉnh trong vùng để theo dõi, giám sát những đối tượng nghi vấn, có thể lợi dụng dịp Festival hoa này để lên Đà Lạt trà trộn vào chỗ đông người thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, cướp giật, gây mất an ninh trật tự, Công an các đơn vị, địa phương đã đồng loạt kiểm tra, rà soát các cơ sở lưu trú, kịp thời phát hiện, xử lý những trường hợp vi phạm.

Các tuyến đường trong nội ô TP Đà Lạt đã được phân luồng, có sự hướng dẫn của lực lượng chức năng nhằm đảm bảo giao thông thông suốt, không gây ảnh hưởng tới việc di chuyển của các đoàn khách mời tới dự lễ khai mạc Festival hoa. Trong thời gian diễn ra Festival, Công an các đơn vị, địa phương của tỉnh Lâm Đồng sẽ điều động toàn bộ lực lượng túc trực, tuần tra kiểm soát, sẵn sàng xử lý các tình huống xảy ra, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho người dân, du khách.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự cho đêm khai mạc Festival hoa Đà Lạt -0
Công tác đảm bảo an ninh trật tự trước giờ khai mạc Festival hoa.

Nhằm đảm bảo an toàn cho các đại biểu và du khách đến dự lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt, Đại tá Trương Minh Đương, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cũng đã tới quảng trường Lâm Viên, khu vực sân khấu tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt công bố Festival để chỉ đạo kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự, công tác phòng cháy, chữa cháy, thông tin liên lạc trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động của Festival hoa. 

Đại tá Trương Minh Đương đã quán triệt, yêu cầu cán bộ, chiến sỹ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho lễ khai mạc Festival hoa phải thực hiện nghiêm túc quy trình công tác, điều lệnh Công an nhân dân, có thái độ đúng mực, lịch sự, thân thiện với nhân dân và du khách, quyết tâm bảo vệ an toàn trước, trong và sau thời gian diễn ra festival, tạo hình ảnh đẹp trong lòng đại biểu và du khách. 

Nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi