Thứ Sáu, 17/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Phụ nữ Cảnh vệ đóng góp xứng đáng vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị

Sáng 17/10, tại Hà Nội, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu cán bộ hội chủ chốt qua các thời kỳ, cán bộ nữ giữ chức vụ chỉ huy các cấp trong Bộ Tư lệnh và Hội thi dân vũ thể thao của Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

Thiếu tướng Trần Hải Quân, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ dự và phát biểu động viên, chúc mừng cán bộ hội viên.

Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Trần Hải Quân tặng quà chúc mừng cán bộ Hội qua các thời kỳ.

Phát biểu tại chương trình, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Trần Hải Quân nêu rõ, trải qua gần 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Cảnh vệ CAND đã không ngừng lớn mạnh, thực sự là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH. Trong chặng đường lịch sử vẻ vang đó, các thế hệ phụ nữ Cảnh vệ nối tiếp nhau đã luôn phát huy truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam, truyền thống anh hùng của lực lượng Cảnh vệ CAND và có những đóng góp xứng đáng vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tư lệnh Trần Hải Quân giao lưu với các khách mời.

Tấm gương chị Nguyễn Thị Bích Thuận, chị Nguyễn Thị Ngọc Đoàn, chị Phạm Thị Bích... vẫn luôn là biểu tượng sáng ngời về tinh thần yêu nước, lòng trung thành, mưu trí, dũng cảm, hy sinh của phụ nữ Cảnh vệ CAND. Các chị không chỉ giỏi trong chuyên môn, nghiệp vụ, xuất sắc trong học tập, rèn luyện mà còn là hạt nhân trong công tác Hội và phong trào phụ nữ.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh với các khách mời.

Tư lệnh Trần Hải Quân đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cấp cần tiếp tục quan tâm chỉ đạo và thực hiện tốt công tác cán bộ nữ, đặt công tác phụ nữ là một hoạt động trọng tâm trong công tác xây dựng lực lượng. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả chương trình hành động của Đảng ủy Công an Trung ương về “Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”. Đối với cán bộ, hội viên, các đồng chí cần tiếp tục đoàn kết, phấn đấu, rèn luyện, nâng cao năng lực, trình độ mọi mặt để cống hiến nhiều hơn nữa trong công tác, góp phần xây dựng đơn vị.

Qua đó, đoàn kết, vận động, phát huy vai trò của phụ nữ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị và xây dựng gia đình hạnh phúc. Đồng thời, phát huy tốt vai trò giám sát và phản biện xã hội; tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh. Phụ nữ Cảnh vệ CAND cần ra sức thi đua, mỗi phụ nữ là một tấm gương sáng trong học tập và thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy CAND và có thêm nhiều gương phụ nữ Cảnh vệ tiêu biểu.

Nguồn: Báo CAND

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi