Thứ Bảy, 27/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Chương trình Hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” năm 2023

Đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng dự và chỉ đạo Chương trình; tham dự có đại diện Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Bộ Công an; lãnh đạo Bệnh viện 19/8, Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng và cán bộ, đoàn viên thanh niên toàn trường.

Đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng chủ trì Lễ phát động hiến máu tình nguyện.

Với ý nghĩa “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, phát huy tinh thần “Tương thân tương ái” của dân tộc ta và truyền thống “Vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ” của lực lượng CAND, Chương trình được cán bộ, đoàn viên thanh niên hưởng ứng và tham gia nhiệt tình. Đã có hơn 1.600 cán bộ, đoàn viên đăng ký tham gia, trong ngày 07/01/2023 Ban Tổ chức thu được hơn 500 đơn vị máu.

Đồng chí Thiếu tá Vũ Hưởng Lộc, Bí thư Đoàn trường.

Công tác tuyên truyền vận động hiến máu được các đơn vị chức năng, đặc biệt là Đoàn Thanh niên triển khai có hiệu quả, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên hưởng ứng và tham gia nhiệt tình. Lượng máu do cán bộ, chiến sĩ Nhà trường hiến tặng tại Chương trình là lượng máu quý giá bổ sung cho các bệnh viện, phục vụ hoạt động điều trị, cấp cứu người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán.

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, là hoạt động hết sức ý nghĩa của cán bộ, chiến sĩ nhà trường thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ đồng chí, đồng đội và nhân dân, sẵn sàng sẻ chia những giọt máu của mình. Qua đó nhân lên tình đồng chí, đồng đội, tình người cao cả, tô thắm thêm truyền thống của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam nói chung và truyền thống nghĩa tình của Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I nói riêng.

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” năm 2023 được Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I tổ chức thành công tốt đẹp, được cán bộ, đoàn viên thanh niên hưởng ứng và tham gia nhiệt tình, có hiệu quả, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhà trường cũng như trong cộng đồng, là điểm nhấn đầy ý nghĩa trong hoạt động tình nguyện chung sức cùng cộng đồng của cán bộ, đoàn viên thanh niên Nhà trường trong dịp Tết Nguyên đán./.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bài và Ảnh: Đoàn Thanh niên - CLB Truyền thông

Biên tập: Loan Trần

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi