Thứ Bảy, 27/7/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Gặp mặt chúc mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt nam

Đến dự và chủ trì buổi gặp mặt đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; cùng dự có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị chức năng và các đồng chí trong thành phần triệu tập.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt đơn vị thường trực, đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng QLĐT báo cáo kết quả công tác nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Trong năm học 2023-2024, Nhà trường tiếp tục triển khai nghiên cứu, nghiệm thu, ban hành các giáo trình, tài liệu dạy học, chương tình đào tạo, chương trình môn học, đề tài khoa học các cấp đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cao. Các hội thảo, tọa đàm khoa học được tổ chức trong Nhà trường nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học, một số hội thảo đã tập trung vào những nội dung về phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, công tác dân vận trên không gian mạng, sử dụng mạng xã hội trong công tác vận động quần chúng bảo vệ an ninh, trật tự. Ngoài ra, việc thực hiện các sáng kiến, cải tiến, công trình phần việc trong Nhà trường tiếp tục được duy trì và thực hiện có hiệu quả, nhiều sáng kiến, công trình, phần việc được áp dụng vào thực tiễn góp phần nâng cao chất lượng công tác chuyên môn.

Bên cạnh đó, sau khi được thành lập (ngày 08/3/2021), Tổ tư vấn phát triển KH&CN Nhà trường đã tích cực nghiên cứu, tham mưu đề xuất xây dựng, nâng cấp hệ thống Nhà trường thông minh, hệ thống phần mềm quản trị Nhà trường; Xây dựng và đưa vào sử dụng phần mềm thông tin điện tử phục vụ hội nghị, hội thảo; Tư vấn Nhà trường xây dựng hệ thống máy chủ đảm bảo an ninh, an toàn thông tin mạng nội bộ trong Nhà trường; Hiện đang tư vấn xây dựng phần mềm quản trị Nhà trường thông minh giai đoạn 2.

Đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Quản lý đào tạo báo cáo tóm tắt kết quả công tác NCKH của Nhà trường trong năm học 2023-2024.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã gửi lời chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, giáo viên Nhà trường đã nỗ lực đạt được trong công tác giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Những thành tích đó, không chỉ là kết quả sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, giáo viên Nhà trường mà còn là sự ghi nhận, tin tưởng của Lãnh đạo cấp trên đối với công tác nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Trong buổi gặp mặt, đồng chí Hiệu trưởng lan tỏa niềm đam mê trong công tác nghiên cứu khoa học của bản thân đến cán bộ, giáo viên, đồng thời xác định yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong công tác nghiên cứu khoa học đối với cán bộ, giáo viên Nhà trường. Trong thời gian tới, để hoạt động NCKH trong Nhà trường đạt kết quả cao hơn nữa, đồng chí Hiệu trưởng yêu cầu các đơn vị cần tập trung vào một số nội dung: Lãnh đạo, cấp ủy các đơn vị tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ; Tiếp tục rà soát, nghiên cứu, bổ sung, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm, văn bản quản lý của Nhà trường về công tác nghiên cứu khoa học; Gắn lý luận và thực tiễn, tập trung những vấn đề thuộc lý luận Công an cấp cơ sở, trên cơ sở chức năng nhiệm vụ của Công an cấp cơ sở và những tồn tại, hạn chế mà Bộ Công an đã xác định; Ứng dụng, triển khai thành tựu Khoa học công nghệ liên quan đến công tác giáo dục, đào tạo; Vấn đề đào tạo, xây dựng đội ngũ; Tăng cường quan hệ phối hợp với các đơn vị  trong Nhà trường, các đơn nghiệp vụ phục vụ các mặt công tác giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học; Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc cho cán bộ, chiến sĩ.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Hồng Khánh, Phó Trưởng khoa Luật, thay mặt các đồng chí làm công tác nghiên cứu khoa học trong Nhà trường trân trọng cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và sự phối kết hợp của các đơn vị chức năng trong thực hiện công tác giáo dục đào tạo nói chung và nghiên cứu khoa học nói riêng. Trong thời gian tới, các cán bộ làm công tác nghiên cứu khoa học sẽ tiếp tục nghiên cứu, học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, phương pháp nghiên cứu khoa học để công tác nghiên cứu khoa học của Nhà trường ngày càng đạt được những thành tích cao hơn nữa.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Hồng Khánh, Phó Trưởng khoa Luật thay mặt các đồng chí làm công tác nghiên cứu khoa học trong Nhà trường phát biểu.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, tươi vui, phấn khởi. Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đối với công tác nghiên cứu khoa học. Sự ghi nhận, biểu dương của Đảng ủy, Ban Giám hiệu đối với những thành tích trong công tác nghiên cứu khoa học của cán bộ, giáo viên Nhà trường là nguồn động viên, cổ vũ, khích lệ mỗi để mỗi cán bộ, giáo viên Nhà trường - Những người làm công tác nghiên cứu khoa học đam mê với công tác này cũng như xác định rõ trách nhiệm, công việc của mình trong thời gian tới để công tác giáo dục, đào tạo nói chung, công tác nghiên cứu khoa học nói riêng của Nhà trường ngày càng lớn mạnh.

                                  Bài: Phòng Quản lý đào tạo

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi