Chủ Nhật, 16/6/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Gặp mặt tuyên dương học viên tham gia diễu hành, diễu binh tại Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; 50 năm ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động

Dự chủ trì buổi gặp mặt đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng. Cùng tham dự còn có các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng; Huấn luyện viên khoa Quân sự, Võ thuật, TDTT; Chủ nhiệm trung đội; cán bộ y tế, lái xe; học viên tham gia diễu binh và đại diện học viên khóa K59S, K60S.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng, chủ trì buổi gặp mặt.

Được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, 20 học viên nữ tham gia Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 96 học viên khối nam diễu binh của Nhà trường tham gia Lễ kỷ niệm 50 năm ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm túc quy định huấn luyện, sự phân công, hướng dẫn của giáo viên, huấn luyện viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công của hai Lễ kỷ niệm.

Lễ diễu binh, diễu hành đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng cán bộ, chiến sĩ, nhân dân và bạn bè quốc tế góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết dân tộc và tô thắm thêm truyền thống của lực lượng CAND nói chung, truyền thống của Trường Cao đẳng CSND I nói riêng. Cùng với gần 1200 cán bộ, chiến sĩ CAND tham gia diễu binh của lực lượng CAND, các ?ồng chí đã được Lãnh đạo Đảng - Nhà nước, Lãnh đạo Bộ Công an đánh giá cao, biểu dương khen thưởng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng biểu dương các đồng chí Huấn luyện viên, cán bộ quản lý, cán bộ phục vụ; biểu dương và chúc mừng các học viên. Tham gia diễu binh phục vụ các ngày lễ lớn của Đất nước và của ngành Công an là một vinh dự, tự hào không phải ai cũng có cơ hội và đủ bản lĩnh để vượt qua, đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và nhà trường giao phó. Tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ diễu binh các em đã góp phần làm vẻ vang, tô thắm thêm truyền thống của Nhà trường, của các đơn vị dự bị chiến đấu trong lực lượng CAND. Đồng thời, góp phần xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh chính quy, tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết số 12-NQ/TW ngày 16/3/2022.

Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng đại diện các học viên tham gia diễu binh.

Đại biểu và đại diện học viên chụp ảnh lưu niệm.

Bài: Xuân Bình, phòng QLHV

Biên tập: Phương Thảo, phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi