Thứ Bảy, 27/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Thẩm định Tài liệu dạy học Ứng dụng khí công trong tập luyện võ thuật

Đến dự và Chủ trì buổi thẩm định có đồng chí Thượng tá, TS Phạm Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng; cùng các thành viên trong Hội đồng thẩm định, lãnh đạo Khoa Quân sự, Võ thuật, TDTT và Ban Biên soạn tài liệu.

Đồng chí Thượng tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng, Chủ trì Hội đồng thẩm định. 

Sau khi thư ký thông qua Quyết định thành lập Hội đồng, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Văn Hảo - Chủ biên, thay mặt Ban Biên soạn trình bày báo cáo tóm tắt nội dung quá trình tổ chức biên soạn, tiếp thu, chỉnh sửa, bổ sung dựa trên những góp ý của Hội đồng tại buổi Hội thảo cấp trường đối với Tài liệu Ứng dụng khí công trong tập luyện võ thuật do Khoa Quân sự, Võ thuật, TDTT biên soạn. Tại báo cáo đồng chí nêu rõ kết quả đạt được và một số khó khăn trong quá trình biên soạn cần Hội đồng tham gia ý kiến.

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Văn Hảo - Chủ biên.

Nhận xét, đánh giá về nội dung trong Tài liệu đưa ra thẩm định, các đồng chí thành viên Hội đồng nghiệm thu ghi nhận những kết quả đạt được của Chủ biên và các thành viên tham gia biên soạn. Đây là tài liệu đầu tiên viết về nội dung ứng dụng khí công trong tập luyện võ thuật. Tài liệu có hàm lượng khoa học cao, bố cục, kết cấu hợp lý, đã tiếp thu, chỉnh lý, bổ sung các ý kiến của Hội đồng thẩm định và tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng phòng Chính trị.

Đồng chí Thượng tá, ThS Dương Vĩnh Cường, Trưởng khoa Cơ động, đặc nhiệm.

Đồng chí Thượng tá, ThS Nguyễn Anh Suyên, Phó Trưởng khoa Cơ động đặc nhiệm.

Phát biểu kết luận tại buổi Nghiệm thu, đồng chí Thượng tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng - Chủ trì Hội đồng thẩm định biểu dương đồng chí Chủ biên và Ban Biên soạn tập trung cố gắng hoàn thành tài liệu đảm bảo đúng quy định, đảm bảo mục tiêu, yêu cầu của tài liệu để đưa ra thẩm định nghiệm thu đạt chất lượng. Tài liệu có chuyên môn sâu, có hàm lượng khoa học cao, Chủ biên có quá trình tập luyện, nghiên cứu lâu dài, cũng khẳng định đây là tài liệu có giá trị mang tính ứng dụng trong tập luyện võ thuật cho giáo viên và học viên trong nhà trường, thể hiện sự quyết tâm và tâm huyết của Ban biên soạn. Tài liệu được biên soạn công phu, nội dung chặt chẽ, khoa học và sẽ là tài liệu quan trọng bổ sung vào hệ thống giáo trình, tài liệu tham khảo phục vụ nghiên cứu, học tập môn học võ thuật. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng Công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại theo đúng mục tiêu Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII đã xác định.

Hội đồng nhất trí với ý kiến đánh giá của các thành viên Hội đồng và đề nghị Ban Biên soạn nghiên cứu, tiếp thu các ý kiến tham gia trong quá trình chỉnh sửa, hoàn thiện tài liệu theo quy định.

Với những kết quả đạt được, Hội đồng nghiệm thu đã bỏ phiếu nhất trí nghiệm thu và đề nghị Hiệu trưởng nhà trường ban hành tài liệu để đưa vào nghiên cứu, ứng dụng trong tập luyện tại nhà trường.

                         Bài: Nguyễn Khánh Toàn - Khoa Quân sự, Võ thuật và TDTT.

         Ảnh: Lê Lập - Phòng HCTH.

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi