Thứ Ba, 22/10/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Thư cảm ơn

Quá trình chỉ đạo phòng chống, khắc phục hậu quả và tìm kiếm nạn nhân đuối nước trong đợt mưa lũ vừa qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thủy Xuân Tiên luôn nhận được sự chỉ đạo thường xuyên, kịp thời của Huyện ủy - HĐND, UBND huyện và các ban ngành chức năng của huyện Chương Mỹ; sự phối hợp giúp đỡ về phương tiện, lực lượng của các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang đứng chân trong và ngoài địa bàn xã của: Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I, đơn vị kho J106, Tiểu đoàn D25; Trường Sỹ quan đặc công trong công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn. Từ đó, giúp đỡ nhân dân từng bước vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, sản xuất; giữ vững an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã.

Thay mặt UBND xã Thủy Xuân Tiên chân thành cảm ơn những tình cảm quý báu, sự quan tâm lãnh đạo, sự chia sẻ, hỗ trợ về lực lượng, phương tiện của các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang đứng chân trong và ngoài địa bàn xã trong công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn do bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ vừa qua.

Xin gửi tới các đồng chí lời chào trân trọng và tình cảm biết ơn sâu sắc của Chính quyền và nhân dân xã Thủy Xuân Tiên./.

T.M UBND xã Thủy Xuân Tiên: Ông Nguyễn Văn Mạnh - Chủ tịch UBND xã

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi